19h00 ngày 12/12, Singapore vs Philippines: Trận đấu quyết định

08:58 Thứ tư 12/12/2012

Tại trận lượt đi, Singapore khi phải làm khách đã để Philippines cầm hòa đầy tiếc nuối trong trận cầu không bàn thắng. Lần trở về Singapore lần này là cơ hội để đội bóng đảo quốc Sư tử làm nên sự khác biệt.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Philippines và Singapore đã diễn ra khá sôi động và hấp dẫn. Singapore dù ép sân và nỗ lực tấn công nhưng trước bài phòng ngự chặt phản công nhanh của đối thủ, họ không thể làm gì nhiều.


Singapore đang có chút lợi thế trước trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết này khi được chơi trên sân nhà Jalan Besar. Thế nhưng khi AFF Suzuki Cup áp dụng luật bàn thắng trên sân khách, ai cũng hiểu rõ, nếu họ để cho Philippines chọc thủng lưới trước thì khó khăn sẽ tăng lên gấp bội.

Ở trận lượt về đêm nay, sẽ không bất ngờ nếu tuyển Philipines tiếp tục "bổn cũ soạn lại" lối chơi phòng thủ. Rõ ràng HLV Michael Weiss có lí do để tuyên bố: "Philippines có nhiều cơ hội đi tiếp hơn Singapore, một trận hòa có bàn thắng là chúng tôi vào chung kết. Còn nếu trận đấu dẫn đến hai hiệp phụ thì chúng tôi vẫn có lợi thế hơn".

Như vậy, Singapore buộc phải chơi tấn công hòng chiếm được lợi thế. Gánh nặng ghi bàn sẽ được đặt lên vai của tiền đạo kì cựu Duric hay thủ quân Shahril Ishak. Thế nhưng họ cũng không thể xem thường những miếng phản công của Philippines dựa vào các con bài chủ lực Patrick Reichelt, Paul Mulders và Philip Younghusband.

Về lực lượng, Singapore mất đi hai cầu thủ quan trọng là Hariss Harun và Shi Jiayi. Bên phía Philippines, tiền đạo Denis Wolf vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng chỉ có thể góp mặt trên băng ghế dự bị. Cầu thủ đa năng Demitrius Omphroy bị cúm cũng sẽ vắng mặt.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến:

Philippines: Eduard Ortalla Sacapano, Dennis Cagara, Rob Gier, Juan Luis Guirado,Carlos Alberto Martinez De Murga, James Younghusband, Paul Mulders,  Jason De Jong, Patrick Reichelt, Philip Younghusband, Angel Guirado.

Singapore: Izwan Mahbud, Shaiful Esah, Daniel Bennett,Baihakki Khaizan Khaizan, Safuwan Baharudin, Shahril Ishak,Shahdan Sulaiman, Isa Halim, Mustafic Fahrudin, Aleksandar Duric, Khairul Amri.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục