18h30 ngày 19/05, Hertha Berlin vs Cottbus: TLCA cả trận: 0.85*0:1*-0.93

16:15 Chủ nhật 19/05/2013

Vòng cuối cùng giải hạng 2 Đức chỉ còn xác định cái tên cuối cùng dự trận play-off trụ hạng (Dynamo Dresden và đối thủ cạnh tranh Erzgebirge Aue cùng có 34 điểm và chỉ hơn nhau về chỉ số phụ) khi 3 vị trí dẫn đầu đã an bài cùng các đội xuống hạng trực tiếp đều đã được định đoạt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Do đó, Hertha Berlin - Cottbus nằm trong rất nhiều cặp đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục ở ngày hạ màn. Tuy nhiên, các tổng cái vẫn đánh giá rất cao đội chủ nhà khi ra TLCA 0:1 với mức lợi nhuận hạn chế 0.85 so với bỏ 0.93 ở mã khách. Đây cũng là trận Cottbus được chấp cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Nếu để ý các trận gần đây Hertha Berlin chấp 1 hòa, rất dễ nhận thấy có sự “bất cập” ở trận đấu này. Theo đó, Duisburg, đội đứng thứ 13, khiêm tốn hơn nhiều so với Cottbus ở vị trí thứ 6 nhưng tất cả đều được “đánh đồng” khi để Hertha Berlin chấp 1 hòa.

Cottbus (trái) đáng tin hơn

Chính vì chi tiết trên, các chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo cho xu hướng đặt vào mã chủ nhà đang xuất hiện trên các sàn giao dịch. Ngoài việc cho rằng “đắt xắt ra miếng”, các nhà đầu tư dựa vào chiến thắng 4-2 mà đội chủ nhà có được ở trận tiếp đón Duisburg cũng chấp 1 hòa gần đây. Đó là quan điểm có thể dẫn đến sự sai lầm bởi các tổng cái luôn có trong tay quá nhiều mánh khóe rất khó lường. Nhưng suy cho cùng, Hertha Berlin cố gắng giành chiến thắng đậm chẳng giúp họ điều gì khi mọi chuyện đã an bài. Một trận hòa mới là kịch bản làm hài lòng tất cả ở ngày chia tay mùa giải.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Cottbus
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục