17h00 ngày 19/07, SHB Đà Nẵng vs Đồng Nai: Khơi dậy niềm tin

07:09 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trải qua chuỗi ba thất bại liên tiếp, vòng đấu 17 trong khuôn khổ V-League 2015 sẽ là cơ hội lớn để thầy trò Lê Huỳnh Đức tìm lại hương vị chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón Đồng Nai – đội bóng đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Trước khi bước vào giai đoạn lượt về, đoàn quân của Lê Huỳnh Đức trải qua mạch bốn trận thắng đầy ấn tượng, nhưng sau đó lại để thua liên tiếp trước những Hà Nội T&T, Bình Dương và mới đây nhất là Quảng Ninh.

SHB Đà Nẵng (áo trắng) hướng đến mục tiêu ba điểm khi đang vượt trội đối thủ về mọi mặt. Ảnh: Hoài Thanh.

Tiếp đón Đồng Nai trên sân nhà Chi Lăng, chẳng có lí do gì để SHB Đà Nẵng không hướng đến mục tiêu ba điểm khi đang vượt trội đối thủ về mọi mặt.

Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 16 vòng đấu, bằng với thành tích của Hoàng Anh Gia Lai nhưng thua hiệu số (-16), qua đó xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Cùng với Gia Lai và Cần Thơ, Đồng Nai là một trong số những đội bóng phải căng mình trụ hạng trong phần còn lại của giải đấu. Và khi phải đối đầu với một đội bóng đang khát khao trở lại chiến thắng thắng như Đà Nẵng, khó khăn là điều là HLV Trần Bình Sự đã lường trước.

Vị HLV này cho biết: “Mục tiêu ở trận đấu tới của Đồng Nai chỉ là trận hòa.” Tuy vậy, điều đó sẽ rất khó xảy ra nếu thầy trò Huỳnh Đức tìm lại được sự thanh thoát vốn có.

Sau ba trận thua liên tiếp, chắc chắn Vũ Phong cùng các đồng đội rất khát khao tìm lại niềm vui. Sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng hơn, cùng với lợi thế được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, Đà Nẵng đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế so với đối thủ.

Ngoại trừ hai trường hợp chấn thương dài hạn của Quách Tân và Hùng Sơn, HLV Huỳnh Đức hoàn toàn có thể bố trí đội hình như những trận đấu đã qua.

Chỉ cần để thua thêm một trận nữa, Đà Nẵng có thể bị vượt mặt bởi Đồng Tháp và Quảng Nam khi hai đội bóng này đang có cùng số điểm 17. Chiến thắng là điều bắt buộc mà thầy trò Huỳnh Đức cần phải làm được để tiếp tục duy trì mục tiêu lọt vào Top ba chung cuộc và khơi dậy niềm tin nơi người hâm mộ quê hương.

Bên kia chí tuyến, Đồng Nai cũng rất cần điểm để vượt lên qua Gia Lai (Đội bóng sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà trước đội đầu bảng Bình Dương) trên BXH.

Gặp Đồng Nai ở thời điểm này, Đà Nẵng chẳng khác gì gã “buồn ngủ gặp chiếu manh”. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h, ngày 19/7/2015 trên SVĐ Chi Lăng.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng - Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Huy Toàn - Vũ Phong, Minh Tâm, Nguyên Sa, Quốc Anh - Ngọc Thắng, Perez

Đồng Nai: Thanh Diệp, Khánh Thành, Hữu Phát, Thành Trung, Văn Pho – Hồng Việt, Thế Hưng, Đức Nhân, Hữu Phát – Nsi, Herry.

Hoài Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục