17h00 ngày 01/09, FLC Thanh Hóa vs QNK Quảng Nam: Chưa từ bỏ

10:20 Thứ ba 01/09/2015

Trận thua trước B.BD ở vòng 23 đã khiến FLC Thanh Hóa tụt lại sau đội bóng này tới 5 điểm, tuy nhiên cuộc đua vô địch chưa hẳn đã khép lại và thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn chưa chịu bỏ cuộc.

Còn 3 vòng đấu nữa, mọi thứ sẽ chính thức khép lại, thế nhưng nếu FLC Thanh Hóa thua trận này, mọi thứ sẽ kết thúc bởi khả năng B.BD có được điểm trên sân của Hải Phòng là khá nhiều khi đội bóng đất cảng đang sa sút trông thấy. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra, FLC Thanh Hóa chưa bỏ cuộc, họ vẫn đang quyết tâm bám đuổi đến cùng và trận đấu với QNK.QN này sẽ là trận quyết định xem mọi thứ sẽ đi về đâu.

Với FLC Thanh Hóa, trận đấu này chắc chắn sẽ không dễ dàng khi QNK.QN đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây. So với giai đoạn đầu và giữa mùa giải, đội bóng xứ Quảng này đang thi đấu tốt hơn rất nhiều. Ở họ có một sự ổn định đáng kể và luôn tỏ ra nguy hiểm ngay cả khi không đạt được phong độ tốt nhất. Điểm mạnh của đội bóng này hẳn ai cũng có thể thấy đó là một lối chơi đầy lửa và sự mạnh mẽ của hàng tấn công.

Người ta nói đánh bại QNK.QN có khi còn dễ hơn là việc ngăn hàng tấn công của họ không ghi bàn. Phong độ tuyệt vời của cặp Suleiman và Patiyo khiến mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ. Cùng với nhau, bộ đôi này đã ghi được tới 26 bàn thắng tại V-League mùa bóng 2015. Con số ấy sẽ chưa ngừng lại, đặc biệt là khi chân sút chủ lực Patiyo đang vào phom và hiện đang dẫn đầu danh sách vua pha lưới với 16 lần lập công.

Dĩ nhiên đó là điều đáng ngại nhất với FLC Thanh Hóa ở thời điểm này khi mà hàng thủ đang là nỗi lo của họ. Chỉ tính trong 3 trận liên tiếp gần đây, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng đã để thủng lưới tới 10 bàn, một con số khó tin nổi. Nhưng cũng may là họ vẫn có một hàng tấn công mạnh mẽ chẳng kém gì đối thủ với phong độ ấn tượng của bộ đôi Đình Tùng, Omar và đâu đó còn có thể tính cả Quốc Phương.

Được chơi trên sân nhà, FLC Thanh Hóa luôn rất mạnh, chắc chắn và vững vàng. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, họ luôn biết cách phát huy tốt nhất sức mạnh của mình. Với quyết tâm phải thắng, dàn cầu thủ đồng đều, đầy kinh nghiệm và nhất là cả sự trở lại của Sỹ Cường, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ có điểm ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Văn Phong, Van Bakel, Tấn Đạt, Sỹ Cường, Hữu Dũng, Văn Tân, Đình Tùng, Thanh Bình, Omar.

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hậu, Hoàng Vissai, Mạnh Toàn, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Trung, Văn Thuận, Suleiman, Patiyo.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục