17h ngày 4/3, Sanna Khánh Hòa BVN vs Long An: Khách lâm nguy

08:48 Thứ bảy 04/03/2017

Long An đang “đội sổ” trên BXH và nếu không có được điểm nào trong chuyến làm khách ở phố Biển chiều nay, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng phía trước.

Đã 5 trận gần nhất, Long An chưa hề giành được 1 điểm nào trước các đội thủ của mình. Đặc biệt là từ sau sự cố trên Thống Nhất khiến tình hình đội bóng này càng trở nên u ám, hiện giờ họ đang đối diện với “tử thần” ở mùa giải năm nay với chỉ vỏn vẹn 4 điểm. Dù HLV Nguyễn Minh Phương đang đem lại một luồng sinh khí mới cho đội chủ sân Tân An, nhưng điều đó là chưa đủ khi “nhuệ khí” của các cầu thủ Long An đang ở mức thấp nhất.

 - Bóng Đá

 Nếu để thua Sanna Khánh Hòa BVN, Long An sẽ tiến gần hơn đến vị trí "tử thần".

Nếu không mau chóng vực dậy tinh thần thì trong chuyến làm khách đến sân 19/8 chiều nay, nhiều khả năng Long An sẽ lại tay trắng rời phố Biển khi Sanna Khánh Hòa đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ sau trận thắng trước Hải Phòng với tỉ số 2-1 ở vòng 7. Đoàn quân HLV Võ Đình Tân luôn là một đối thủ khó chịu đối với bất kỳ đội bóng nào, Long An thì càng không phải quá tầm so với họ.

Đội chủ nhà sẽ không có bất kỳ sự tổn thất đáng tiếc nào về lực lượng trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ lần này, trong khi đó, sự vắng mặt của Minh Nhựt và Quang Thanh đang khiến HLV Nguyễn Minh Phương đau đầu để tìm cách khỏa lấp. Có lẽ là phải đợi đến giai đoạn lượt về thì mọi chuyện mới có thể được giải quyết khi thời hạn đăng ký cầu thủ đã chót từ đầu mùa.

Sanna Khánh Hòa nổi tiếng là “kẻ ngổ ngáo” cùng với tinh thần thi đấu Fair –play, vì thế đội bóng này luôn chơi hơn 100% sức lực của mình trong tất cả các trận đấu, hầu như khái niệm “nương chân” với đối thủ không tồn tại ở các học trò của HLV Võ Đình Tân và Long An cũng không phải ngoại lệ.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Minh Phương liệu có giúp Long An FC vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Khi “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” đều đang đứng về đội chủ nhà thì xem ra chuyến làm khách lần này của Long An “lành ít dữ nhiều”, nhưng trong bóng đá, khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên thì chưa biết kết quả sẽ như thế nào. Vậy nên, HLV Nguyễn Minh Phương và các học trò của mình có quyền hy vọng dù biết sẽ rất khó khăn.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn, Nhật Nam, Tấn Tài, Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Long An FC: Tiến Anh, Nam Anh, Hoàng Lâm, Tấn Tài, Văn Nam, Quí Sửu, Tài Lộc,  Thiện Nhân, Phan Tấn Tài, Ashkanov, Oseni.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục