17h ngày 14/01, Sanna Khánh Hòa BVN vs FLC Thanh Hóa: Ứng cử viên gặp phải “kẻ ngổ ngáo”

09:02 Thứ bảy 14/01/2017

Đội bóng xứ Thanh đã có trận đấu dễ dàng trong ngày khai mạc nhưng chuyến làm khách đến sân 19/8 trong chiều nay được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, “bão táp”.

Cả hai đội đều đã khởi đầu mùa giải mới một cách thuyết phục khi đều đã giànhnhững chiến thắng quan trong trong trận khai mạc ở. Đối với đội bóng xứ Thanh, nhìn cách họ dễ dàng vượt qua SLNA trong trận derby Bắc Trung Bộ sẽ khiến nhiều người nhận định họ sẽ là một ứng cử viên vô địch trong mùa giải năm nay. Còn Sanna Khánh Hòa BVN lại bất ngờ “quật ngã” cựu vương B. Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu trong bối cảnh lực lượng không quá nổi trội khi họ chuẩn bị cho V-League 2017 một cách lặng lẽ và không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân 19/8.

Đội bóng phổ Biển là thế, dù dàn cầu thủ của họ hầu hết là không có “số má” quá nhiều, nhưng đội bóng này luôn khiến cho các đối thủ ở V-League phải dè chừng khi đối đầu với mình. Gan lì, bản lĩnh cùng lối chơi vô cùng khó chịu, “kẻ ngổ ngáo” này đã không ít lần “làm khổ” các ông lớn của V-League, trong đó SHB Đà Nẵng hay Than Quảng Ninh là hai đội được nếm trải nhiều nhất.

Trong trận đấu chiều nay, đội khách FLC Thanh Hóa là đội bóng được đánh giá cao hơn về lực lượng và thành tích đối đầu khi đều đã giành cả hai chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa ở mùa giải năm ngoái, nhưng lần gặp lại nhau lần này, rất khó để đội bóng xứ Thanh có thể lập lại điều tương tự như V-League 2016. Nhất là khi đội bóng phố Biển sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội khách vì không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào. Trong khi đó, HLV Petrovic sẽ không có được sự phục vụ của “máy quét” Hoàng Thịnh ở tuyến giữa, nhưng với việc Trọng Hoàng và Văn Bình đã thi đấu rất tốt trong trận gặp SLNA sẽ không quá khó để vị HLV này tìm ra lời giải.

Một trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn cho FLC Thanh Hóa khi đội bóng này phải chứng tỏ được vị thế cửa trên của mình so với đội chủ nhà. Nhưng Sanna Khánh Hòa chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ được đá trên sân nhà 19/8. Người hâm mộ cả nước đang chờ đợi xem đội bóng xứ Thanh sẽ thi đấu như nào trước “kẻ ngổ ngáo” này, nếu có thể vượt qua được đoàn quân của HLV Võ Đình Tân thì họ mới xứng đáng là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2017. 

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa (4-5-1): Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Trọng Bình, Hoài An, Nhật Nam, Viết Bính, Đình Nhơn, Quốc Chí, Sadio Diao

FLC Thanh Hóa (4-4-2): Thanh Thắng, Bakel, Tiến Thành, Đình Đồng, Trọng Hoàng, Văn Bình, Tiến Thành, Quốc Phương, Thanh Bình, Omar, Uche. 

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục