16h30 ngày 21/01, Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương: Thành Vinh chống bão

09:52 Thứ tư 21/01/2015

Sông Lam Nghệ An sẽ có trận đấu được dự đoán là đầy khó khăn trước Bình Dương đù được thi đấu trên sân nhà tại vòng 4 V-League.

Ở vòng 4 V-League, B.Bình Dương có chuyến hành quân đến sân Vinh của Sông Lam Nghệ An. Nếu đây là những mùa giải trước, đội bóng đất Thủ sẽ phải rất thận trọng trong những chuyến đi xa nhà như thế này. Nhưng vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ của B.Bình Dương lại có đầy đủ sự tự tin để thi đấu trên sân khách.

Ngoài cái “mác” là nhà ĐKVĐ của giải đấu, B.Bình Dương còn có thành tích ấn tượng từ đầu mùa giải với 3 trận toàn thắng. Ngoài ra, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải còn sở hữu một hàng công ấn tượng khi đã ghi tới 13 bàn chỉ sau 3 vòng đấu.

Trong khi đó, sau trận ra quân đầy vụng về trước Hải Phòng, các cầu thủ trẻ đội bóng xứ Nghệ đã kịp thời lấy lại thăng bằng với 4 điểm sau 2 trận đá trên sân khách.

Tuy vậy, nói đi cũng phải nói lại, nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV Ngô Quang Trường là không hề dễ dàng. Việc phải chạm trán với một B.Bình Dương đang đạt phong độ cao là điều không mong muốn của bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm này.

Xét về tương quan lực lượng giữa hai đội lúc này, việc chặn được mạch thắng của B.Bình Dương cũng có thể coi là thành công đối với đoàn quân trẻ của HLV Ngô Quang Trường. Nên nhớ ở mùa giải trước, ngay cả khi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng cùng HLV Hữu Thắng trên băng ghế chỉ đạo, song Sông Lam Nghệ An đã thua B.Bình Dương tại Cúp Quốc gia và V-League.

Ngoài ta, trong 20 lần chạm trán Sông Lam Nghệ An tại sân chơi V-League trước đây, B.Bình Dương đã thắng 12 trận, hòa 4 và mới chỉ để thua 4 trận. Đặc biệt, Bình Dương đã thắng 5 hòa 2 và thua 3 trong tổng số 10 lần hành quân tới sân Vinh.

Chính vì thế, người ta đang chờ đợi HLV Ngô Quang Trường sẽ chống bão như thế nào.

Dự đoán: Bình Dương thắng 2-0

Đội hình dự kiến

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Phi Sơn, Đình bảo, Thế Cường, Đình Đồng, Quang Tình, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Abubakar Mahadi.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Mai Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Đình Luật, Quang Vinh.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 4 V-League 2015:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục