16h00 ngày 26/11, Malaysia vs Thái Lan: Chờ hai tướng tung "chiêu độc"

04:32 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Kiatisuk của Thái Lan nhiều khả năng tung ra đội hình “mới” so với chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Singapore trong cuộc chạm trán với Malaysia ở lượt trận thứ 2 của bảng B AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Jalan Besar.

Địa điểm: Sân Jalan Besar(Singapore)
Thời gian: 16h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.925 1:0 1.975
Tỷ lệ châu Âu: Malaysia 4.39, Hoà 3.47, Thái Lan 1.64

Thái Lan quyết tâm lấy 3 điểm để vào bán kết

Theo đó, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan dự định tung vào sân tập hợp của làn gió mới là các cầu thủ trẻ để tận dụng chiều sâu đội hình. Mục tiêu của họ là giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp để sớm lấy vé vào bán kết. “Tôi có tới 22 cầu thủ trong đội hình. Do đó, bản thân muốn tất cả họ có điều kiện thi đấu vì Thái Lan rơi vào bảng tử thần.

Chúng tôi muốn đánh bại Malaysia ở trận đấu tiếp theo. Đối thủ đã chơi tốt khi giành được 1 điểm dù phải thi đấu chỉ với 10 người suốt gần 1 giờ đồng hồ khi gặp Myanmar. Song, tuyển Thái Lan không quan tâm về họ. Tôi chủ tập trung vào chiến thuật và chiến lược của đội nhà
”, HLV Kiatisuk nói.

Trong khi đó, HLV Dollah Salleh của Malaysia tự tin đội nhà có thể đánh bại Thái Lan. Dù nhiệm vụ đó không phải dễ dàng thực hiện, đặc biệt sau màn trình diễn của đối thủ sau chiến thắng 2-1 trước Singapore, nhưng chiến lược gia Dollah Salleh cho biết mình đã có sẵn kế hoạch để ứng phó và giành 3 điểm ở trận này.

Thái Lan có thể xem là ứng viên hàng đầu của bảng B đi tiếp vào bán kết. Họ thi đấu rất kỷ luật, có tính toán đầy khoa học trong lối chơi ở hàng tiền vệ và tấn công, nhưng tuyến phòng ngự lại khá mỏng manh. Điều này được thể hiện ở trận gặp Singapore”, HLV Dollah Salleh nói trong buổi tập trên sân Serangoon.

Trận này, Malaysia gặp khó khăn về nhân sự từ dư âm của trận hoà 0-0 trước Myanmar. Tiền vệ Gary Steven Robbat sẽ vắng mặt vì án treo giò. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Dollah Salleh cho biết ông vẫn chưa có quyết định dùng 11 cầu thủ nào để ra sân chạm trán với Thái Lan.

Tôi có những kế hoạch riêng, nhưng phải thảo luận với ê-kíp huấn luyện trước khi quyết định điền tên 11 cầu thủ đá chính ở trận đấu sắp tới. Tất cả các vị trí phải được điều chỉnh kỹ lưỡng. Tuy nhiên, phải thừa nhận tôi hài lòng với hàng thủ và tiền vệ và nhiệm vụ lúc này là cần trau chuốt mọi thứ một chút nữa”, HLV Dollah cho biết.

Mới đây, tổng thư ký Datuk Hamidin Mohd Amin của Liên đoàn bóng đá Malaysia cho biết tinh thần các cầu thủ trước trận gặp Thái Lan đang lên rất cao, dù họ chỉ tìm được 1 điểm ở trận đầu tiên gặp Myanmar. Ở bảng đấu này, Malaysia phải đánh bại Thái Lan và hạ Singapore thì mới có cơ hội đi tiếp vào bán kết.

Dự đoán: Thái Lan thắng 1-0

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Khairul Fahmi, Jasuli, Adan, Ahmad, Muslim, Safig Rahim, Kunanlan, Bakhtiar, Indra Putra, Talaha, Amri Yahyah.

Thái Lan: Thamsatchanan, Notechaiya, Boonyong, Thawikan, Yooyen, Chappuis, Daosawang, Keawsombut, Thosakrai, Deeprom, Promrak

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục