16h, ngày 05/08, Sài Gòn Xuân Thành vs Vissai Ninh Bình: Còn nước, còn tát

09:29 Chủ nhật 05/08/2012

SG.XT đang âm thầm bám đuổi HN.T&T và SHB.ĐN trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2012. Họ hoàn toàn không muốn giấc mơ của mình sớm bị dập tắp sau vòng 24 nên sẽ làm tất cả để giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp V.NB.

Liệu SG.XT (trái) có thể nuôi hy vọng vô địch?

Đội chủ sân Thống Nhất đang đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng HN.T&T khoảng cách là 4 điểm. Dù cơ hội để thầy trò HLV Trần Tiến Đại hiện thực hóa mục tiêu vô địch được từng đặt ra hồi đầu mùa là không nhiều, nhưng khi vẫn còn hy vọng thì họ sẽ vẫn chiến đấu. V-League trong những vòng đấu gần đây đã lần lượt chứng kiến những màn sẩy chân của HN.T&T và SHB.ĐN nên chẳng có lý do gì để SG.XT không nghĩ đến những màn “lỡ bước” tương tự của đối thủ còn mình tiếp tục duy trì phong độ cao để làm nên màn lật đổ ngoạn mục ở 3 vòng đấu cuối.

Quyết tâm chiến thắng của SG.XT là có thừa nhưng thử thách cho họ ngày hôm nay, V.NB, cũng chẳng phải là một đối thủ dễ chơi. Sau khi bị ngắt chuỗi 5 trận toàn thắng ở vòng trước, các cầu thủ V.NB đang rất muốn sớm tìm lại niềm vui. Họ sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất để hy vọng làm vừa lòng bầu Trường.

Vì thế, trận đấu trên sân Thống Nhất chiều này hứa hẹn sẽ có không ít khó khăn dành cho SG.XT. Nếu họ không thể thu về 3 điểm, khả năng chính thức bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch là không nhỏ.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục