11 năm trước, Man Utd từng phớt lờ ước mơ của Cavani

22:56 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay từng chờ đợi tín hiệu từ Manchester United. Song, sau đó, anh đã gia nhập Napoli.

Trong những năm đầu tiên chơi bóng ở châu Âu, Edinson Cavani từng "làm mưa làm gió" ở Serie A trong màu áo Palermo. Anh chơi bóng tại sân Renzo Barbera trong 4 mùa giải, ghi được tổng cộng 34 bàn thắng.

Sau vòng chung kết World Cup 2010 trên đất Nam Phi, tên tuổi của tiền đạo người Uruguay càng được biết đến rộng rãi, dù cho anh chỉ được xem là phương án dự phòng cho Diego Forlan và Luis Suarez. Chứng kiến những gì đã xảy ra, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chấp nhận chi 17 triệu euro để đưa Edinson Cavani về với Napoli.

Edinson Cavani wanted to join Manchester United earlier in his career - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong màu áo Manchester United.

Hiện tại, Edinson Cavani đang khoác áo Manchester United. Tuy nhiên, trước khi gia nhập Napoli, anh đã rất muốn chuyển đến Old Trafford. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Inside United, El Matador đã tiết lộ:

"Bạn hãy tưởng tượng đi, tôi không thể nhớ chính xác những gì đã xảy ra. Tôi đã từng có buổi làm việc với 1,2 đội bóng. Song, nếu có cơ hội gia nhập Manchester United, tôi sẽ nắm thật chặt mà không cần suy nghĩ.

Tôi không nhớ chính xác từng chi tiết. Tuy nhiên, khi đang trên đường tham dự World Cup tại Nam Phi và trong suốt giải đấu đó, tôi đã nói chuyện với Napoli. Mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp. Sự tin tưởng có giá trị rất lớn đối tôi. Vậy nên, tôi đã đưa ra quyết định của mình. Sau khi rời Palermo, tôi đã chuyển đến Napoli."

Trọn bộ bàn thắng của Edinson Cavani tại các kỳ World Cup:

 
Faro | 21:58 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục