11 cầu thủ ra mắt Arsenal cùng năm với Wilshere thể hiện ra sao?

06:40 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnJack Wilshere ra mắt Arsenal khi mới 16 tuổi và cựu thần đồng người Anh không phải là cầu thủ duy nhất ra mắt Pháo thủ trong mùa giải 2008-09.

 

Andrey Arshavin

Arshavin chỉ gia nhập Arsenal cho đến nửa sau mùa giải 2008-09, nhưng đã mau chóng tạo được ảnh hưởng. Tuyển thủ Nga đã ghi 6 bàn cho Pháo thủ trước khi mùa giải kết thúc, trong đó có cú poker nổi tiếng vào lưới Liverpool, và có 31 bàn vào thời điểm anh rời bắc London. Arshavin giải nghệ vào năm 2018 sau khi kết thúc sự nghiệp ở Kazakhstan.

11 cầu thủ ra mắt Arsenal cùng năm với Wilshere thể hiện ra sao? - Bóng Đá

  Arshavin từng rất bùng nổ tại Arsenal.

Amaury Bischoff

Bischoff đến Arsenal với mức lương cao nhưng có tiền sử chấn thương và phong độ không ổn định. Trận ra mắt trước Wigan Athletic vào tháng 11 năm 2008 chỉ là 1 trong 4 trận anh chơi cho câu lạc bộ. Cựu tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha đã dành phần lớn thập kỷ qua ở Đức, với hơn 150 lần ra sân ở giải hạng ba cho Preußen Munster và Hansa Rostock. Hiện tại, anh chơi cho đội bóng hạng 5 ở Pháp.

Rui Fonte

Arsenal khi mới 16 tuổi vào năm 2006. Lần ra sân duy nhất của anh cho Pháo thủ là vào sân thay người cho Carlos Vela trong chiến thắng 3-0 ở League Cup trước Wigan. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha được Arsenal cho Crystal Palace và Vitoria Setubal mượn trước khi chuyển đến Espanyol vào năm 2011. Sau đó, anh khoác áo Benfica, Braga, Fulham, Lille, Estoril, Famalicao và hiện đang thi đấu ở giải Primeira Liga của Bồ Đào Nha cho Pacos de Ferreira.

Gavin Hoyte

Sau khi trưởng thành từ học viện Arsenal, Hoyte chỉ có một lần ra sân ở Premier League cho Pháo thủ và có 4 lần cho mượn. Anh ra mắt vào năm 2012 và thi đấu cho Dagenham & Redbridge, Gillingham, Barnet, Eastleigh trước khi ký hợp đồng với Maidstone United vào năm 2019.

Vito Mannone

Thủ môn người Ý chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi khung gỗ Arsenal sau Manuel Almunia và Lukasz Fabianski. Anh đã có 23 lần ra sân cho câu lạc bộ, trong đó có 9 trận ở Premier League mùa 2012-13, trước khi chuyển đến Sunderland. Vito Mannone năm nay 35 tuổi, hiện đang khoác áo Lille và sẽ chơi ở Europa Conference League mùa này.

Samir Nasri

Nasri đã làm rất tốt sau vụ chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng từ Marseille vào mùa hè năm 2008. Anh ghi 27 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trong 127 lần ra sân cho Arsenal trước khi chuyển sang Man City.

11 cầu thủ ra mắt Arsenal cùng năm với Wilshere thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Nasri gây tranh cãi khi đến Man City.

Francis Coquelin

Sau khi được cho Lorient, Freiburg và Charlton mượn, Coquelin trở lại Emirates và ra sân hơn 100 trận ở Premier League cho Pháo thủ. Tiền vệ này không được ưa chuộng trong những năm cuối dẫn dắt Arsenal của Arsene Wenger, nhưng anh đã đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng ở Valencia. Hiện Coquelin đang khoác áo Villarreal – CLB đã vô địch Europa League vào năm 2021 sau khi đánh bại Man United vào chung kết.

Aaron Ramsey

Bất chấp vận rủi với chấn thương khủng khiếp, Ramsey đã trở thành người hùng của Arsenal sau khi chuyển đến từ câu lạc bộ thời thơ ấu Cardiff vào năm 2008. Anh đã ghi 64 bàn và giành 3 danh hiệu FA Cup trong 11 năm ở câu lạc bộ trước khi gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019. Tuyển thủ xứ Wales chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở Turin và hiện đã trở lại Cardiff.

 Paul Rodgers

Hậu vệ tốt nghiệp học viện Arsenal đã có trận ra mắt Pháo thủ trong trận tứ kết League Cup với Burnley, nhưng không được trao cơ hội sau đó. Anh được giải phóng hợp đồng vào năm 2009 và tiếp tục chơi cho Northampton và Newport. Rodgers năm nay mới 34 tuổi nhưng đã không thi đấu kể từ khi gắn bó với Harlow Town ở mùa giải 2018-19.

Jay Simpson

Simpson chưa bao giờ ra sân ở Premier League – nhưng ít nhất anh ấy có thể tự hào về thành tích ghi 2 bàn trong 3 lần ra sân ở League Cup. Arsenal đã bán tiền đạo này cho Hull với mức phí 1 triệu bảng vào năm 2010.

Mikael Silvestre

Silvestre rời Man United để đến Arsenal khi đã sa sút phong độ. Sau 2 năm và chỉ có 26 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal, Silvestre chuyển đến Werder Bremen và giải nghệ vào năm 2014 sau thời gian thi đấu cho đội bóng Indian Super League, Chennaiyin.

Minh Tuấn | 05:42 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục