10 cầu thủ rê bóng hàng đầu Premier League: Traore không có đối thủ, M.U có 2 cái tên

14:49 Thứ bảy 02/10/2021

Cùng điểm mặt 10 cầu thủ rê bóng hàng đầu Premier League, theo thống kê từ chuyên trang bóng đá WhoScored.

 - Bóng Đá

 1. Adama Traoré (Wolves): Với sức mạnh, kỹ thuật, tốc độ vượt trội, Traore có số lần rê bóng trung bình mỗi trận lên đến 8.2 - con số quá ấn tượng. Tuy nhiên, anh cần cải thiện ở khâu ra quyết định cuối cùng.

 - Bóng Đá

 2. Allan Saint-Maximin (Newcastle): Saint-Maximin cũng là cầu thủ có lối chơi tương tự Traore, và có số lần rê bóng trung bình mỗi trận là 4.2. Anh đã có một khởi đầu tuyệt vời trong mùa bóng này khi ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 3. Trincão (Wolves): Cầu thủ 21 tuổi người Bồ Đào Nha rê bóng trung bình mỗi trận là 3. Có lẽ, Barcelona đang nuối tiếc khi để anh đến Wolves theo bản hợp đồng mượn.

 - Bóng Đá

 4. Ismaila Sarr (Watford): Sarr vẫn cho thấy mình là một trong những cầu thủ chạy cánh lợi hại nhất ở Premier League. Anh rê bóng trung bình mỗi trận là 3.

 - Bóng Đá

 5. Dwight McNeil (Burnley): McNeil rê bóng trung bình mỗi trận là 2.8. Cầu thủ 21 tuổi này đang ngày một hoàn thiện bản thân.

 - Bóng Đá

 6. Paul Pogba (Man Utd): Dù là một tiền vệ trung tâm, Pogba vẫn có khả năng rê bóng ấn tượng, với con số 2.8 lần rê bóng trung bình mỗi trận.

 - Bóng Đá

 7. Jarrod Bowen (West Ham): Jarrod Bowen là một trong những trụ cột trên hàng công của West Ham. Anh sở hữu tốc độ và khả năng tạo đột biến nhờ nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt. Số lần rê bóng trung bình mỗi trận của anh là 2.7.

 - Bóng Đá

 8. Lucas Moura (Tottenham): Với lối chơi đầy kỹ thuật của một cầu thủ Brazil, Moura có số lần rê bóng trung bình mỗi trận là 2.6.

 - Bóng Đá

 9. Kyle Walker-Peters (Southampton): Walker-Peters là một món hời mà Southampton có được từ Tottenham. Anh có số lần rê bóng trung bình mỗi trận là 2.5.

 - Bóng Đá

 10. Mason Greenwood (Man Utd): Greenwood đang cho thấy mình là một cầu thủ tấn công đầy toàn diện. Dù không quá lạm dụng kỹ thuật, anh vẫn có số lần rê bóng trung bình mỗi trận là 2.5.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 13:51 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục