0h50 ngày 3/9, Real Madrid - Granada: Săn mồi tại Bernabeu

08:14 Chủ nhật 02/09/2012

Real Madrid có cơ hội lột xác hoàn toàn tại La Liga khi tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp đội bóng bé nhỏ Granada. Chắc hẳn Mourinho và các học trò sẽ không muốn hoãn cái sự sung sướng của mình lại bằng cách có được chiến thắng đầu tiên của mình ở giải đấu này.

Thành Madrid hẳn còn đang ăn mừng tưng bừng sau khi đội bóng thủ đô giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải bất chấp phong độ trồi sụt tại La Liga. Đặc biệt hơn hết, chiến thắng tại Siêu cúp TBN trước đại kình địch Barcelona chắc chắn sẽ tiếp cho Real Madrid một sức mạnh để thay đội toàn diện khi trở về đấu trường chính của mình.

Real Madrid sẽ "thay bộ cánh" mới trong trận gặp Granada. Ảnh: Tumblr

Không có một tổn thất vì chấn thương nào trong đội hình ngoại trừ chiếc thẻ đỏ cùng án phạt 4 trận của Coentrao, "Kền kền trắng" sẽ hội tụ đầy đủ bản năng săn mồi có được lúc này để làm thịt Granada. Với Luka Modric cùng Essien là những nhân tố mới, khả năng hai cầu thủ này sẽ được ra mắt tại La Liga ngay trên sân Bernabeu.

Đi làm khách với Granada thật sự là một nỗi ám ảnh với thành tích của đội bóng này. Từ mùa giải trước cho đến nay, trong 19 trận xa nhà, đoàn quân của Anquela thua tới 14 lần, một kỷ lục của giải đấu. Hơn nữa ở mùa trước, cả hai lần gặp đội chủ sân Bernabeu, Granada đều thất thủ một cách... bình thường khiến lần tái ngộ này không còn yếu tố bất ngờ nào nữa.

Hai đội bóng đang xếp cạnh nhau ở vị trí thứ 15 và 16 trên BXH sẽ có lượt trận thứ ba trong mùa giải để tự giải thoát mình khỏi đáy của La Liga. Lợi thế hoàn toàn thuộc về Real Madrid, "Kền kền trắng" sẽ thoải mái mai phục trên sân nhà để chờ con mồi xuất hiện. Chiến thắng khó tuột khỏi tay CLB Hoàng gia nhưng người ta còn mong chờ nhiều một kết quả thắng bình thường mà phải là màn lột xác không thể tưởng tượng. Cùng chờ xem!

Dự đoán: 3-0

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

0h50 ngày 3/9
 
Real Madrid - Granada

Dự đoán các trận khác tại đây >>

* Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Khedira, Alonso, Di Maria, Modric, Ronaldo, Benzema.

Granada: Tono, Nyom, Lopez, Gomez, Siqueira, Iriney, Lucena, M Rico, El-Arabi, Floro Flores, Orellana.
 

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục