04h00 ngày 20/08, Real Madrid vs Atletico Madrid: Siêu cúp thành Madrid

11:49 Thứ ba 19/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau màn tranh hùng tại chung kết Champions League hồi tháng 5, hai đội bóng Real Madrid và Atletico Madrid sẽ có dịp gặp lại nhau trong trận Siêu cúp khai mạc bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2014/15.

Sau 3 tháng gặp lại, Real Madrid và kình địch Atletico đều có những thay đổi tích cực trong kì chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Bernabeu không mất đi nhiều trụ cột khi mới chỉ có tiền đạo trẻ Morata, thủ thành Diego Lopez sang Italia chơi bóng là đáng chú ý, còn lại họ mang về 3 tân binh chất lượng là James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas.

Siêu cúp lượt đi trên sân Bernabeu

Ngược lại, Atletico thay máu đội hình rất rầm rộ. Mất đi hàng loạt trụ cột như Diego Costa, David Villa, Courtois, Filipe Luis, đoàn quân của Simeone cũng nhanh chóng mang về những cầu thủ chất lượng thay thế như Mandzukic, Griezmann, Oblak, Ansaldi v.v… Cộng với bộ khung hàng thủ Godin, Miranda, Juanfran vẫn còn đó, dàn tiền vệ Koke, Raul Garcia, Gabi, Turan tiếp tục gắn bó, sức mạnh của Atletico có thể nói không hề suy giảm.

Giành Siêu cúp châu Âu không lâu, Real Madrid sẽ có thêm Siêu Cúp Tây Ban Nha?

Trước khi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid đã đoạt Siêu cúp châu Âu khi vượt qua CLB đồng hương Sevilla nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo. Chiếc Siêu cúp thứ 2 vẫn đang vẫy gọi thầy trò HLV Ancelotti. Tiếp đón đối thủ cùng thành phố trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi, Real Madrid cần tận dụng tối đa lợi thế sự cổ vũ của hàng vạn khán giả để chiếm ưu thế trước trận lượt vể tại Calderon.

Thể thức lượt đi và về của trận Siêu cúp Tây Ban Nha thường xuyên bị ca thán là tốn thời gian cho một chiếc Cúp hình thức. Dù vậy, với những ai yêu những trận cầu đỉnh cao thì đây sẽ là dịp để chứng kiến hai đại gia thành Madrid rèn quân, thử thách tân binh cho mùa giải mới.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Coentrao; Rodriguez, Kroos, Modric; Bale, Benzema, Ronaldo

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Miranda, Godin, Ansaldi; Garcia, Tiago, Gabi, Koke; Griezmann, Mandzukic

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Khả năng ra sân của Pepe và Gareth Bale còn bỏ ngỏ

Atletico Madrid: Arda Turan chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục