04h00 ngày 13/02, Sociedad vs Barcelona: Chờ siêu kinh điển cúp nhà Vua

11:59 Thứ tư 12/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đã có 2 bàn làm vốn ở trận lượt đi, Barca sẽ không cần phải căng sức nhiều để giành chiến thắng, một kết quả hòa trên sân Enoeta cũng là quá đủ để thầy trò HLV Tata Martino bảo vệ tấm vé vào chung kết với đối thủ Real Madrid đang chờ sẵn.

Barca thường rất khó khăn trong những chuyến hành quân đến xứ Basque. Ở mùa giải này, họ từng để cho Bilbao đả bại tại San Mames. Và lần này, trong chuyến hành quân đến sân Anoeta của một đội bóng xứ Basque khác, Barca được hứa hẹn sẽ phải gặp một hiểm địa khác.

Theo thống kê, Barca chưa từng giành chiến thắng tại sân đấu này kể từ năm 2007. Thế nên, tại thời điểm đang nắm nhiều lợi thế này này, fan hâm mộ xứ Catalan đang mong chờ đội nhà không chỉ đám bảo xuất vào chung kết mà còn kết liễu luôn chuỗi trận thất vọng trên sân nhà của Sociedad.

Real đã hẹn gặp Barca trong trận chung kết cúp nhà Vua năm nay

Ngoài 2 bàn tại Nou Camp, Barca còn rất nhiều yếu tố lợi thế khác. Thắng lợi 4-1 trước Sevilla cuối tuần qua đưa họ trở lại ngôi đầu bảng La Liga và là động lực để Blaugarana tiếp tục thăng hoa ở trận này. Phong độ hiện thời của Barca là khá tốt, khi thất bại bất ngờ trước Valencia, họ đã trở lại với 2 trận tháng liên tiếp ở 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Sociedad đang toàn hòa và thua trong những trận gần đây.

Phía Barca, chỉ có trường hợp của Puyol và Neymar là chưa chắc chắn cơ hội ra sân. Còn lại HLV Tata Martino sẽ có thể túy ý lựa chọn nhân sự phù hợp.

Về phía đội chủ nhà, Real Sociedad dù sẽ không buông song thật khó để họ làm nên chuyện trước Barcelona đang hưng phấn; nhất là khi trụ cột ở hàng hậu vệ là Inigo Martinez vắng mặt vì thẻ đỏ nhận phải ở trận lượt đi.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Sociedad: Zubikarai; Zaldua, Mikel, Ansotegi, Angel; Elustondo, Zurutuza; Prieto, Pardo, Castro; Vela

Barcelona: Pinto; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Busquets, Roberto, Fàbregas; Pedro, Messi, Tello

Thông tin lực lượng:

Sociedad: Dani Estrada và Esteban Granero chấn thương, Inigo Martinez bị treo giò.

Barcelona: Neymar và Puyol vừa bình phục chấn thương, cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục