02h45 ngày 27/01, Liverpool vs Stoke City: Một nấc tới danh hiệu

07:52 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội để HLV Jurgen Klopp giành danh hiệu đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình tại Liverpool đang được mở rộng hơn lúc nào hết.

Liverpool sẽ tung đội hình mạnh ra đấu với Stoke. Ảnh: Internet.

Lượt về vòng bán kết Carling Cup: (lượt đi Liverpool thắng 1-0)

Địa điểm: Sân Anfield (Liverpool)

Tỷ lệ Châu Á: 2.025     0:3/4     1.875

Tỷ lệ Châu Âu: 1.77     3.57     4.86

Chiến thắng 1-0 ngay trên Britannia ở lượt đi đã tạo lợi thế khá lớn cho thầy trò HLV người Đức. Đó là còn chưa kể đến việc tinh thần của nửa đỏ vùng Merseyside đang lên cực cao sau chiến thắng đầy kịch tính 5-4 trước Norwich. Klopp thật sự đã truyền vào các cầu thủ Liverpool một tinh thần quyết chiến quyết thắng khá mạnh, và đó là thứ vũ khí vô cùng hữu hiệu trong những trận đấu cúp.

Thất bại tâm phục khẩu phục 0-3 trước Leicester City chứng minh một sự thật rằng Stoke City không thật sự có bề dày về lực lượng, và việc phải đấu với Liverpool trong thế bất lợi (bị dẫn bàn) sẽ khiến họ gặp khó. Gegenpressing của Klopp luôn cực mạnh trong các tình huống phản công. Tuy nhiên, đã lâu lắm rồi đội chủ sân Britannia không có một danh hiệu nào, và đó là động lực cho họ, dù bị đánh giá thấp hơn.

Liverpool đang chiếm lợi thế sau chiến thắng ở lượt đi. Ảnh: Internet.

Về phần Liverpool. chiến thắng trước Norwich càng củng cố thêm niềm tin vào thành công cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Lực lượng của họ có thể không thật sự mạnh so với những CLB khác, nhưng tinh thần luôn là thứ quan trọng, đặc biệt ở những giải đấu cúp. Daniel Sturridge hay Coutinho có thể chưa trở lại, nhưng với Lallana hay Firmino, hàng công của Liverpool vẫn đang có phong độ rất cao, nên nhớ rằng họ đã ghi tới 8 trong ba trận gần nhất tại Premier League.

Liverpool và Klopp không có lý do gì để giữ sức ở trận đấu này. Một chiến thắng hay một kết quả tối thiểu sẽ giúp họ lọt vào trận chung kết đầu tiên dưới thời tân HLV người Đức, và đó sẽ là bàn đạp cho các danh hiệu tiếp theo.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Liverpool: Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Lucas, Can; Lallana, Firmino, Coutinho; Benteke

Stoke City: Butland; Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters; Cameron, Whelan, Shaqiri, Walters, Arnautovic; Bojan

Dự đoán: Liverpool 2-1 Stoke City

NT | 07:07 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục