02h45 ngày 11/12, Viktoria Plzen vs CSKA Moscow: Chủ nhà buông xuôi

15:14 Thứ ba 10/12/2013

Về lý thuyết, V.Plzen vẫn còn lý do để đá “chết bỏ” khi tiếp CSKA bởi nếu đánh bại đối thủ 2 bàn cách biệt hoặc 1 bàn nhưng từ 4-3 trở lên, thầy trò Vrba sẽ có vé xuống chơi tại giải đấu hạng 2, Europa League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Song, trên thực tế, khả năng đội chủ nhà buông xuôi là cực lớn. Lý do là ngoài việc thua kém đối thủ về mọi mặt, V.Plzen còn phải tập trung cho sân chơi quốc nội.

Hiện tại, sau 16 vòng đấu tại Czech Liga 2013/14, V.Plzen đã bị Sparta Praha bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. 3 ngày sau cuộc đụng độ với CKSA, V.Plzen phải làm khách trước đội bóng rất khó chịu là Banik Ostrava. Nếu không thể giành 3 điểm, thầy trò Vrba khó có thể bảo vệ được ngôi vương.

Vì vậy, thầy trò Vrba thà “buông” sớm còn hơn là mất tất cả. Ngoài ra, với một đội bóng chỉ có tiềm lực trung bình, được góp mặt tại vòng bảng Champions League đã là một thành công cực lớn của V.Plzen nên họ chẳng có gì phải hối tiếc khi rời sân chơi châu lục.

Phía đối diện, CSKA chỉ cần 1 điểm hoàn thành mục tiêu song trước đối thủ vừa đá vừa lo giữ chân, đội bóng Nga hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế. Một chiến thắng trên đất CH Czech sẽ là cú hích tinh thần giúp thầy trò Leonid Slutsky thêm phần tự tin khi xuống chơi tại Europa League.

Dự đoán: 1-3 (H1: 0-1)


Đội hình dự kiến:

Plzen (4-4-1-1): Kozacik; Cisovsky, Prochazka, Hubnik, Rajtoral; Petrzela, Horava, Horvath, Duris; Kolar; Tecl.
CKSA (4-3-2-1): Akinfeev; Ignashevitch, Berezoutski, Nababkin, Schennikov; Milanov, Wernbloom; Zuber, Honda, Tosic; Musa.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục