02h30 ngày 23/11, Stuttgart vs M’Gladbach: Phải vía “Thiên nga”

13:38 Thứ sáu 22/11/2013

Một chuyến hành quân quá nhiều cạm bẫy chờ đón M’Gladbach ở Mercedes Benz Arena khi Stuttgart thực sự là khắc tinh của họ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Vì ở 14 trận gần nhất, M’Gladbach chỉ 1 lần đánh bại Stuttgart, nhận tới 9 thất bại và 4 trận hòa. Tính riêng ở mặt trận Bundesliga, đội khách cũng chỉ 2 lần nở nụ cười chiến thắng ở 30 trận trở lại đây đụng đầu “Thiên nga trắng”. NHM M’Gladbach cũng không bao giờ quên được cái tên Stuttgart, bởi trận thua nặng nhất trong lịch sử (0-7) là trước chính đối thủ này.

Stuttgart quyết hạ gục vị khách M'Gladbach

Ở thời điểm hiện tại, đúng là M’Gladbach đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Song trái với phong độ cực tốt trên sân nhà Borussia Park, thầy trò Lucien Favre chơi rất tệ mỗi khi phải làm khách với chỉ 1 chiến thắng (1 hòa, 4 thua). Chưa kể việc hậu vệ kỳ cựu lão tướng Brouwers và tiền vệ phòng ngự Nordtveit không thể góp mặt cũng là một thiệt thòi về nhân sự.

Trong khi đó, Stuttgart cũng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng bằng việc đánh bại Freiburg ngay trên sân đối phương. Trước con mồi ưa thích M’Gladbach, Stuttgart sẽ quyết tâm giữ trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi tham vọng giành suất dự Cúp châu Âu mùa tới.

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-1)


Stuttgart (4-4-1-1): Ulreich; Schwaab, Ruediger, Niedermeier, Rausch; Leitner, Kvist, Gentner, Werner; Maxim; Ibisevic.

M'Gladbach (4-4-1-1): Ter Stegen; Korb, Jantschke, Stranzl, Wendt; Herrmann, Kramer, Xhaka, Arango; Raffael; M. Kruse.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục