02h30 ngày 12/11, Ternana vs Empoli: Sức mạnh Liberati

14:00 Thứ hai 11/11/2013

Giải hạng 2 Italia đã đi qua được 12 vòng đấu, quãng đường chưa dài song quá đủ để đánh giá thực lực của một đội bóng. Empoli một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi soán ngôi số 3, tranh giành một suất lên hạng. Ternana ngụp lặn ở nhóm xuống hạng tại vị trí số 20.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Rõ ràng, chưa cần nói nhiều, Ternana dù họ nắm trong tay lợi thế sân nhà song vẫn không có nhiều hy vọng sống sót trước “cơn thinh nộ” mang tên Empoli. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện đều diễn ra theo quy luật “cá lớn nuốt cá” bé thì bóng đá không bao giờ trở thành môn thể thao vua. Tinh ý một chút, chỉ cần soi vào tỷ lệ hòa được thua trước trận là đủ thấy trận đấu này “có mùi”. Dường như nhà cái đang muốn “dìm hàng” các vị khách? Tại sao khoảng cách 17 bậc trên BXH giải hạng 2 Italia không thể khiến Empoli giành lấy vai “cửa trên” trong cuộc tỷ thí với “chú lùn” Ternana.
 


Liberati vùng đất đi dễ khó về, còn chủ sân của nó Ternana là một đội bóng rất khó chịu khi đối đầu với các đội bóng chiếu trên. Không phải ngẫu nhiên, Empoli chừng biết đến chiến thắng trong các cuộc đụng độ với Ternana. Dù ở sân nhà hay sân khách, Empoli hòa 3 thua 1/4 lần chạm trán gần đây. Nỗi hổ thẹn đó có thể xem như “cái dớp” hay “kỵ giơ” khiến đội khách đánh mất niềm tin vào chính bản thân. May mắn tiếp tục quay lưng với thầy trò Maurizio Sarri khi họ thua 2/3 trận sân khách vừa qua. Thất bại 0-1 kèm theo 1 chiếc thẻ đỏ trước đối thủ dưới cơ Avellino đã chỉ ra quá nhiều vấn đề của Empoli. Và đêm nay, Ternana tiếp tục khoét sâu vào “tử huyệt” của Empoli để một lần nữa khẳng định sức mạnh mang tên Liberati.

Dự đoán: 1-0 (H1: 1-0)

Đội hình dự kiến:

Ternana (4-3-2-1): Brignoli; Ferronetti, Lauro, Farkas, Fazio; Botta, Carcuro, Miglietta, Ceravolo, Antenucci; Nole.

Empoli (4-4-2): Bassi; Laurini, Tonelli, Hysaj, Rugani; Croce, Valdifiori, Signorelli, Maccarone; Tavano, Pucciarelli.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục