02h30 ngày 01/02, PSG vs Bordeaux: 3 điểm trong tầm tay

16:04 Thứ sáu 31/01/2014

Cùng với những gì đã đạt được kể từ đầu mùa, thêm vào đó là thực lực của nhà ĐKVĐ, PSG hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc giành trọn 3 điểm trước Bordeaux.

Đúng 2 tuần sau cuộc chạm trán tại tứ kết Cúp liên đoàn, PSG và Bordeaux tiếp tục gặp lại nhau tại Ligue 1. Đây rõ ràng là điều không hề mong muốn của thầy trò HLV Francis Gillot, bởi thành tích nghèo nàn của họ trong thời gian gần đây mới chỉ được cải thiện đôi chút sau trận thắng St.Etienne với tỉ số 2-0.


Đáng sợ hơn nữa, khi đối thủ của họ ở vòng 23 này hiện vẫn đang duy trì chuỗi thành tích ấn tượng với mạch 5 trận bất bại gần đây. Không những vậy, Bordeaux còn phải đối mặt với 1 dàn sao vượt trội so với phần còn lại của Ligue 1 với những Ibrahimovic hay Cavani. Hơn nữa đội bóng thủ đô vừa mới bổ sung thêm tiền vệ Yohan Cabaye từ Newcastle. Dù vẫn chưa có thông tin việc Cabaye có ra sân ở cuộc tiếp đón Bordeaux hay không nhưng rõ ràng chỉ cần sự xuất hiện của anh thôi cũng đủ để mang tới những hiệu ứng tích cực cho PSG.

Bên cạnh đó, sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Guingamp ở vòng 22, tất cả các cầu thủ PSG hiện đang rất muốn chứng mình rằng việc để chia điểm với Guingamp cuối tuần trước chỉ là một tai nạn. Với lại, khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ hai Monaco đã được thu hẹp xuống còn 3 điểm, chính vì thế PSG không thể chủ quan được nữa, nhất là khi vào ngày 10/02 tới đây tại vòng 24 Ligue 1 họ sẽ có cuộc đối đầu mang tính quyết định với đội bóng Công quốc.

Tuy nhiên, so với PSG, Bordeaux rõ ràng thảnh thơi hơn rất nhiều khi họ không đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải này vì đang trong giai đoạn chuyển giao. Đội hình chính của đội chủ sân Chaban-Delmas mùa này cũng đã thay đổi rất nhiều so với cách đây 1 năm.

Trong quá khứ, Bordeaux từng là một tên tuổi lớn của bóng đá Pháp. Tuy nhiên ở mùa giải này thì rõ ràng Ligue 1 chỉ được coi là cuộc đua song mã giữa PSG và Monaco. Thế nên nếu như đội bóng đến từ xứ sở rượu vang có phải nhận thêm một thất bại nữa trước PSG ở mùa giải này thì cũng không phải là một bất ngờ.

Dự đoán PSG thắng 2-0


Lực lượng:

PSG: Rabiot, Lavezzi và Jallet chấn thương.

Bordeaux: Planus, Jussie, Obraniak, Hoarau và Diabate chấn thương.

Phong độ và đối đầu:

- PSG thắng 8/11 trận thi đấu trên sân nhà mùa này.

- Bordeaux thua 3/10 trận thi đấu trên sân khách mùa này.

- Ở trận lượt đi Bordeaux đã để PSG vượt qua với tỉ số 0-2.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục