02h10 ngày 03/06, Lanus vs Belgrano: Tỷ lệ cả trận: 0.90*0:1/2*-0.98

15:21 Chủ nhật 02/06/2013

Từ ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, Lanus bỗng chơi sa sút thảm hại trong những cuộc ra quân vừa qua. Việc chỉ thắng 1/7 trận gần nhất khiến đoàn quân dưới quyền Schelotto gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch với Newells Old Boys. Trong khi đó, Belgrano đang nỗ lực từng trận một để cải thiện thứ hạng. Phe khách đang đặt kỳ vòng rất lớn vào việc sẽ lọt vào tốp 3.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đâu là nguyên nhân dẫn đến phong độ thảm hại của Lanus? Không quá khó để tìm ra câu trả lời. Nếu chơi đúng sức, đội chủ sân Ciudad de Lanus hoàn toàn có thể trở thành ông vua của bóng đá xứ sở Tango. Vấn đề chỉ là các cầu thru Lanus có muốn chơi bóng hay không mà thôi. Đang có nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi đã hoàn thành chỉ tiêu nằm trong tốp 3, các cầu thủ Lanus bắt đầu “phá bĩnh” và có một số hành động trục lợi cá nhân.

Trước Belgrano, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Lanus lại tiếp tục… không thắng. Các cầu thủ Lanus vốn thu nhập chỉ vào loại trung bình tại hạng đấu cao nhất Argentina khó có thể từ chối những lời mời có cánh từ đối thủ hoặc nhà cái. Với tỷ lệ 0:1/2, đặt niềm tin vào phe khách là hoàn toàn hợp lý. Dù sao, Belgrano cũng được xem là ông vua sân khách khi mới thua 1/10 chuyến xa nhà gần nhất.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Belgrano

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục