02h00 ngày 19/8, Lazio vs Juventus: Chứng minh đi

10:51 Chủ nhật 18/08/2013

Juventus đang rất cần một chiến thắng để khẳng định lại vị thế của một nhà vua, và không cơ hội nào tốt hơn bằng việc hạ gục Lazio tại trận siêu cúp Italia vào rạng sáng mai.

Với hai bản hợp đồng mang tên Llorente và Tevez, cùng chiến thắng 7-0 trong trận đấu ra mắt hai tân binh này trước Val d’Aosta, không ít người đã tin rằng giờ đây Juventus đã không còn điểm yếu, khi sự yếu kém trong khâu dứt điểm từ hàng công của họ nay đã được khắc phục.

Juventus cần phải lấy lại hình ảnh của một nhà vô địch ngay lúc này.

Tuy nhiên "tuần trăng mật" của Bà Đầm Già cùng bộ đôi Llorente-Tevez đã nhanh chóng chấm dứt, khi cả hai đều có chơi đầy thất vọng và khi chẳng ghi được bàn nào tại tại TIM Cup (trước Milan, Sassuolo) và Guiness Cup (Trước Madrid, Everton, LA Galaxy) trong khoảng thời gian sau đó.

Nhưng bộ đôi này chẳng phải là những cầu thủ duy nhất trình diễn một phong độ đáng "chán", mà cả những cựu binh như Vidal, Marchisio, Pirlo,... cũng đã đồng loạt chơi dưới sức mình trong suốt chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, và chính những điều đó đã khiến người ta lại đặt câu hỏi "Chuyện gì đang xảy ra với các cầu thủ của ông vậy Conte?"

Thật ra chính chiến lược gia này cũng đã thừa nhận rằng ông cũng " không hiểu", và hoàn toàn không nhận ra các học trò của mình, những con người quá chậm chạp và thiếu ý chí chiến đấu, chứ không phải là những chiến binh thi đấu đầy quả cảm mà ông từng kề vai sát cánh trong cả mùa giải năm ngoái.

Để trả lời cho câu hỏi này, có lẽ chúng ta chỉ còn biết dựa vào những "chống chế" từ Buffon, đó là do anh và các đồng đội đã kiệt sức sau khi trở lại từ Confederation Cup, cũng như việc phải thực hiện các bài tập quá nặng từ Conte.

Việc chỉ là những trận giao hữu, nên có lẽ chẳng mấy CĐV của họ quá bận tâm vì điều này, nhưng nếu trong trận siêu cúp tối này, trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới, mà đoàn quân của HLV Conte vẫn không có được kết quả như mong đợi, thì chắc chắn đó sẽ là một chuyện hoàn toàn khác.

Lúc đó sẽ chẳng còn lời giải thích nào được chấp nhận, vậy liệu có phải đã đến lúc Juventus cần phải lên tiếng chứng minh thực lực của mình?

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Lazio: Marchetti; Konko, Biava, Dias, Radu; Biglia, Ledesma; Candreva, Hernanes, Lulic; Klose

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Tevez, Vucinic

Thông kê nổi bật:

Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Juventus đã thắng 3 và hòa 2. Họ ghi tổng cộng 7 bàn, và để thủng lưới 4 bàn.

Trong 6 lần gặp nhau tại sân Olimpico gần nhất Juventus đã thắng 4 và thua 2. Họ ghi tổng cộng 8 bàn, và để thủng lưới 4 bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục