01h45 ngày 24/10, Benfica vs Olympiakos: Xé vé thành hai nửa

13:03 Thứ tư 23/10/2013

Chiếc vé đầu tiên của bảng C coi như đã cầm chắc trong tay PSG. Vì thế, trận kịch chiến tại Da Luz đêm nay sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của Benfica và Olympiacos. Khi cả hai đang đạt trạng thái sung mãn nhất, một trận hòa căng thẳng sẽ làm cho cuộc phân tranh bảng C thêm phần hấp dẫn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cả Benfica lẫn Olympiakos đều có sự chuẩn bị rất tốt cho trận quyết đấu. Đội chủ nhà đang trải qua chuỗi 8 trận bất bại tại giải VĐ BĐN, trong đó có 6 lần họ hạ gục mục tiêu. Trên sân nhà Da Luz, 4 kẻ gần nhất phải làm khách tại đây thì có đến 3 lần bị Benfica đả bại.

Benfica đang tràn trề hi vọng với thành tích bất bại trên sân nhà

Dẫu giải VĐQG Hy Lạp không thể so sánh với giải vô địch của BĐN về mức độ cạnh tranh, nhưng 9 chiến thắng trong 11 trận của Olympiakos cũng cho thấy họ không hề kém cạnh đối thủ. Hơn nữa, thầy trò hành quân đến xứ Iberia với sự tự tin rất lớn nhờ thành tích thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 4 mỗi khi đụng độ các đội bóng BĐN. Do vậy, họ hoàn toàn có thể hướng đến một kết quả khả quan trước khi tự định đoạt số phận ở trận lượt về.

Dự đoán: 2-2 (h1: 0-1)


Thống kê cho thấy Olympiakos luôn chơi tốt trong khoảng thời gian đầu trận, trong khi cỗ máy Benfica lại cần thời gian để vận hành. Do vậy, nhiều khả năng đội khách sẽ dẫn bàn sau hiệp 1, đồng thời trận đấu kết thúc trong sự vùng dậy của đội chủ nhà.

Lưu ý đặc biệt

Trên 2 3/4 bàn: Phong độ của cả hai đội đang rất tốt nhờ vào sự thăng hoa của hàng công. Thống kê cho thấy 5 trận gần nhất, Olympiakos ghi đến 20 bàn, trung bình 4 bàn/trận. Với Benfica, 2 trong 3 trận gần nhất của họ có tổng 3 bàn hoặc hơn.

Không có lưới rung hiệp 1: Nổ súng rất nhiều tại giải quốc nội, tuy nhiên Olympiakos lại không mạnh trong khoảng thời gian 15 phút cuối hiệp 1, thậm chí sau 8 trận đội bóng này còn chưa có bàn thắng nào. Tương tự, Benfica cũng không một lần nổ súng trong thời điểm này tại giải VĐ BĐN.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục