01h45 ngày 02/10, Ludogorets vs Real Madrid: Dạo chơi Bulgaria

11:59 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Phong độ ghi bàn của Real Madrid nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng đang rất khủng khiếp. Vì thế, Ludogorets sẽ là “bia tập bắn” lí tưởng để đoàn quân của Ancelotti lấy 3 điểm và tích lũy hệ số bàn thắng ấn tượng.

Địa điểm: SVĐ Ludogorets Arena, Razgrad, Bungaria
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Ludogorets 15.24, Hòa 7.50, Real Madrid 1.18
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 2 1/4 : 0 – 2.025

Ludogorets đã thi đấu rất cố gắng trên sân Anfield của Liverpool nhưng vẫn để thua vì thiếu kinh nghiệm. Tiếp đón một nhà Đương kim vô địch Real Madrid hùng mạnh đã là một vinh dự cho đội bóng của xứ sở hoa hồng Bulgaria, còn chiến thắng cho đội chủ nhà là một giấc mơ quá xa xỉ.

Hàng công Real dư sức bù gấp nhiều lần bàn thua hàng thủ

Real có hàng công mạnh nhất châu Âu ở hiện tại, khi đã ghi đến 20 bàn trong 4 chiến thắng gần nhất, chỉ phải chịu 4 bàn thua, có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Lối đá lấy công bù thủ của Ancelotti đang cho thấy là một lựa chọn phù hợp với những con người hiện có trong tay, khi Kền kền trắng có quá nhiều siêu tiền đạo, các tiền vệ cũng đều thuộc loại công tốt hơn thủ.

Vì thế, lối đá ào ạt trước các đội bóng dưới tầm được xem là lựa chọn hoàn hảo. Nếu Real trở về lối đá cân bằng thì chưa chắc thủ đã tốt hơn mà còn làm giảm sức mạnh hàng công. Trước khi đối đầu các đội bóng ngang cơ thì phương án “lấy công bù thủ” sẽ rất phù hợp với những đội như Ludorogets đêm nay.

Yếu tố sân nhà sẽ khó có thể giúp ích gì nhiều cho đại diện từ Bulgaria, khi Real luôn có thành tích sân khách tốt tại đấu trường Champions League. Một chiến thắng trong ngày Real Madrid ra mắt áo đấu Rồng vinh danh cúp Champions League thứ 10 là điều được dự báo, chỉ là chiến thắng cách biệt ít hay nhiều mà thôi.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Ludogorets: Argi; Caicara, Terziev, Moti, Minev; Espinho, Dyakov; Aleksandrov, Marcelino, Misidjan; Bezjak

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos; Bale, James, Ronaldo; Benzema

Thông tin lực lượng:

Ludogorets: Barthe chấn thương, Terziev còn bỏ ngỏ

Real Madrid: Jese, Khedira chấn thương

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục