00h00 ngày 15/04, Real Zaragoza vs Barcelona: 'Đáp lễ' Bayern

12:23 Chủ nhật 14/04/2013

Vượt qua vòng Tứ kết Champions League một cách "hú hồn" bằng luật bàn thắng sân khách, Barcelona sẽ muốn xốc lại tinh thần toàn đội bằng một màn "bắt nạt" đội bóng đang ở trong khu "đèn đỏ" Real Zaragoza để "đáp trả" lại màn "khiêu chiến" của Bayern tối qua.

Đội bóng nước Đức đã có chiến thắng huỷ diệt trước đội bóng từng một thời có "máu mặt" ở Bundesliga là Nuremberg đến 4 bàn không gỡ. Không chỉ ép đối thủ đến "ra nước", Bayern còn thể hiện sự "bá đạo" của mình bằng cách áp đặt lối chơi của mình lên toàn trận đấu và không cho Nuremberg một cơ hội phản kháng nào.

Trùng hợp thay, đó cũng là cái cách mà Barcelona thường dùng để "hành hạ" các đối thủ nhỏ bé hơn mình và Zaragoza đêm nay sẽ là một "ví dụ" sống động nhất cho việc này.

Đội bóng xứ Catalonia đang tiến đến rất gần chức vô địch La Liga mùa này sau khi đã bảo toàn được khoảng cách 13 điểm với đội nhì bảng Real Madrid ở vòng trước, trong khi đó, Zaragoza lại đang phải chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Trước hàng thủ mỏng manh của đội nhà, khả năng dứt điểm tốt của Fabregas có thể đem lại cho anh một hattrick nữa - Ảnh: Internet

Đội chủ nhà gần như chắc chắn sẽ chạm đến đáy bảng xếp hạng nếu họ thua đêm nay và Celta Vigo cùng với Mallorca có được trọn ba điểm trong các trận đấu của mình.

Ở lượt đi, Barca đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Zaragoza, nhưng gã khổng lồ TBN sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi vì chấn thương của anh.

Tiền đạo người Argentina đã phải chiến đấu với các chấn thương dai dẳng trong vòng một tháng nay, mặc dù đã ra sân từ ghế dự bị và thi đấu cực hay trong trận hoà 1-1 của Barcelona ở Nou Camp vừa qua. Nhưng với khoảng cách an toàn 13 điểm giữa Barca và Real Madrid, HLV Tito Vilanova chắc chắn không dại gì mà lại để anh ra sân trong trận đấu rạng sáng mai.

Trong khi đó, trong trận thua trị giá 6 điểm vòng trước, Real Zaragoza đang lâm vào tình cảm "đã nghèo còn mất cái eo" khi hậu vệ cánh Abraham đã bị thẻ đỏ và phải lãnh án treo giò 2 trận.

Thiếu vắng Messi, Barca đã không còn là chính mình rất nhiều lần trong mùa này rồi, nhưng trước một Zaragoza quá yếu ớt, có thể hy vọng rằng Fabregas hay Sanchez có thể lập thêm ... vài hattrick nữa như trong trận Mallorca vòng trước.

Dự đoán: 0-4

Đội hình dự kiến:

Real Zaragoza: Roberto; Sapunaru, Loovens, Gonzalez, Paredes; Movilla, Mari; Oriol, Rodriquez, Montanes; Postiga

Barcelona: Valdes; Montoya, Pique, Bartra, Alba; Thiago, Song, Fabregas; Sanchez, Villa, Tello

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục