Zidane thoát hiểm, Real giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League

06:03 Thứ tư 23/10/2019

Real đã giành chiến thắng không hề dễ dàng trước Galatasaray lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Real - Bóng Đá

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Real Madrid có chuyến hành quân đầy sóng gió đến sân Galatasaray. Kền Kền trắng đang có phong độ cực tệ tại đấu trường châu Âu và đứng bét bảng A sau 2 vòng đấu. 

Real - Bóng Đá

Thêm vào đó, việc vừa để thua ở La Liga và mất ngôi đầu vào tay Barcelona, đội bóng Hoàng gia càng chịu thêm nhiều áp lực ở trận chiến rạng sáng 23/10. 

Real - Bóng Đá

Việc làm khách trên sân đối phương rõ ràng không hề dễ dàng với Los Blancos. Thầy trò Zidane liên tục chịu sức ép từ khán đài Türk Telekom Stadium. Quan trọng hơn, lối chơi của đội chủ nhà cũng không hề dễ chịu. 

Real - Bóng Đá

Galatasaray là người nắm giữ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội hơn so với Real. Song phía đại diện Tây Ban Nha lại có tình huống nguy hiểm đầu tiên lên khung thành Muslera. 

Real - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 18, Kền Kền trắng còn vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng mở tỷ số của Toni Kroos. 

Real - Bóng Đá

Nhận đường chuyền từ Eden Hazard, ngôi sao người Đức xử lý khéo léo và tung cú sút hoàn toàn đánh bại thủ môn đội bạn, 1-0 cho Los Blancos. 

Real - Bóng Đá

Rõ ràng, việc có bàn thắng sớm giúp thầy trò Zidane thi đấu tự tin, khởi sắc hơn. Hàng công CLB liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. 

Real - Bóng Đá

Họ tạo ra vô số cơ hội nhưng cuối cùng lại không thể tìm kiếm thêm bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia. 

Real - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều sự thay đổi. Galatasaray tiếp tục áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng lại thiếu ý tưởng trong các pha tấn công. Còn Real, thi đấu bài bản và tấn công ồn ạt lại thiếu hiệu quả. 

Real - Bóng Đá

Cuối cùng, kết thúc 90 phút, Real ra về với 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chiến thắng trên đã níu lại chiếc ghế của Zidane cũng như niềm hy vọng, kiêu hãnh cho đội nhà. 

Video về Real Madrid:

Bạch Băng | 06:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục