Zidane nói về cái tên được định giá cao nhất TTCN: "Ước mơ của cậu ta là đá cho Real"

16:03 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane vừa lên tiếng nói vài điều về mục tiêu trong mơ của Real Madrid.

Zinedine Zidane được kỳ vọng rất nhiều trong mùa giải năm nay. Mùa bóng vừa rồi, Los Blancos thi đấu vô cùng bết bát nên ban lãnh đạo đã duyệt chi mạnh tay trên TTCN nhằm đen về đội hình các ngôi sao đẳng cấp. Trong số đó, 100 triệu euro dành cho Eden Hazard là số tiền khủng nhất mà đội bóng Hoàng gia móc hầu bao. Vì Zidane nhận được hậu thuẫn lớn như thế nên niềm tin đặt vào nhà cầm quân người Pháp là rất nhiều.

Song, dù Real Madrid đã chi tiêu rất hào phóng trong mùa hè nhưng Zidane vẫn chưa có được sự phục vụ của Kylian Mbappe. Chiến lược gia 47 tuổi rất hâm mộ tiền đạo đồng hương và mong chờ được dẫn dắt trụ cột PSG ở Bernabeu. 

Trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Galatasaray tại Champions League, Zidane nói đôi lời về mục tiêu trong mơ trên Omnisport:

"Tôi chẳng biết, thi đấu ở câu lạc bộ nào là do cầu thủ đó quyết định. Hiện tại, cậu ta đang chơi cho PSG nhưng trong tương lai, mọi thứ có thể thay đổi. Tôi biết rõ cậu ta luôn có ước mơ thi đấu trong màu áo Real Madrid."

Zinedine Zidane Says Kylian Mbappe's 'Dream Is to Play for Real Madrid' - Bóng Đá

 Zidane luôn muốn có Mbappe.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Mbappe đã nổi lên nhanh chóng từ một cầu thủ trẻ thành tiền đạo hàng đầu thế giới. Thậm chí, theo trang Transfermarkt, họ còn định giá chân sút 20 tuổi mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro, cao nhất làng túc cầu và hơn người đứng sau là Neymar 20 triệu euro.

Video Mbappe kiến tạo trước Angers:

Lữ Phong | 15:15 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục