XONG! Pogba có hành động hướng tới 'bến đỗ trong mơ', ngày rời M.U đã rất gần

18:27 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất cho thấy, Paul Pogba đã sẵn sàng chia tay Manchester United.

Đầu mùa giải năm nay, không ít nguồn tin rộ lên rằng, Paul Pogba đã lên kế hoạch chia tay Man United sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Mọi chuyện chỉ tạm lắng xuống nhờ sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, dưới sự chỉ đạo của Solskjaer, Pogba thi đấu lột xác và góp công không nhỏ giúp Quỷ đỏ vững bước trong cuộc chiến giành vị trí Top 4 Premier League. Tuy nhiên, Pogba dường như đã có kế hoạch chia tay Man United để gia nhập Real Madrid.

XONG! Pogba học tiếng Tây Ban Nha, đếm ngày rời M.U tới 'bến đỗ trong mơ' - Bóng Đá

 Pogba sẵn sàng rời Man United.

Pogba không ngần ngại tuyên bố rằng: "Tôi luôn nói rằng, Real Madrid là giấc mơ cho mọi cầu thủ. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Giờ thì Zinedine Zidane đã trở lại, và mọi cầu thủ càng muốn khoác áo Real Madrid."

Chưa dừng lại ở đây, động thái mới nhất cho thấy, Pogba khá nghiêm túc với viễn cảnh khoác áo Real Madrid. Cụ thể, Pogba đang học tiếng Tây Ban Nha để sẵn sàng cho cuộc sống mới ở Madrid. Thậm chí, Pogba còn trò chuyện cực trôi chảy với Antoine Griezmann trên tuyển Pháp, người hiện chơi bóng ở Atletico Madrid.

Lúc này đây, đại diện Mino Raiola đang nỗ lực đàm phán để đưa Pogba cập bến sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:21 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục