XONG! Muangthong rất nhanh, chốt điều kiện bán Văn Lâm

22:10 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Muangthong United vừa lên tiếng về tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games

Văn Lâm là thủ thành số 1 của Muangthong United từ đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn cho Văn Lâm kể từ khi Thai-League 2020 khởi động trở lại. Theo đó, Văn Lâm phải ngồi dự bị ở Muangthong United 2 trận liên tiếp.

Trước tình tình này, nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Văn Lâm có thể chia tay Muangthong United trong thời gian tới, đặc biệt khi thủ thành này đã mất suất bắt chính vào tay Yoss Somporn. Thậm chí, HLV Alexandre Gama cũng không còn dành sự ưu ái cho Văn Lâm.

Rời Muangthong, Văn Lâm tới bến đỗ mới với giá kỷ lục? - Bóng Đá

 Văn Lâm có thể rời Muangthong United.

Trước tình hình này, Ronnarit Suewaja - Giám đốc thể thao của Muangthong United đã lên tiếng về tương lai của Văn Lâm. Cụ thể, Ronnarit Suewaja chia sẻ trên tờ SMM Sport rằng: "Việc có bán Đặng Văn Lâm hay không còn phụ thuộc vào tương lai.

Nếu Văn Lâm có cơ hội đến một giải đấu lớn hơn, hoặc chúng tôi nhận được một đề nghị hấp dẫn, chúng tôi sẽ xem xét. Tất nhiên, chuyện đó phải đến đúng thời điểm. 

Ngoài ra, CLB cũng cần chuẩn bị tìm người thay thế xứng đáng. Văn Lâm đã ký hợp đồng 3 năm với Muangthong United kèm điều khoản phụ, thời gian còn rất dài ở phía trước."

Như vậy, không loại trừ khả năng Văn Lâm có thể chia tay Muangthong United trong tương lai gần.

Tiểu Lam | 21:56 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục