XONG! Mối tình James-Bayern tan vỡ, số 11 đưa ra câu trả lời cuối cùng

19:52 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnNgày James Rodriguez chia tay Allianz Arena để quay trở lại Real Madrid đang gần kề.

James Rodriguez gia nhập Bayern Munich theo dạng hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid vào mùa giải 2017-2018.. Mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena, nhạc trưởng người Colombia thi đấu cực kỳ thành công và nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều sau khi HLV Niko Kovac trở thành nhà cầm quân mới của đội bóng và chiến lược gia người Croatia không thường xuyên tin dùng James trong mùa giải năm nay. Đặc biệt là ở giai đoạn 2 mùa bóng, James chỉ là phương án dự phòng khi bị Muller chiếm suất đá chính bên cạnh Lewandowski.

XONG! Mối tình James-Bayern tan vỡ, số 11 đưa ra câu trả lời cuối cùng - Bóng Đá

 Những người trong cuộc đã lên tiếng thừa nhận James sẽ chia tay Bayern.

Quá chán nản với tình cảnh bây giờ nên số 11 đã có cuộc gặp mặt riêng với ban lãnh đạo nhằm bàn bạc về tương lai bản thân. Vấn đề này đã được CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận:

"Quyết định đã được đưa ra từ trước khi mùa giải khép lại. Cậu ta đã đến gặp tôi và yêu cầu đừng kích hoạt điều khoản mua đứt. Thay mặt câu lạc bộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến James vì 2 năm thành công vừa rồi. Cậu ta là một phần quan trọng trong thành công của đội bóng ở khoảng thời gian vừa qua. Chúng tôi gửi đến James những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Ngoài câu nói từ sếp lớn, mới đây người trong cuộc, James Rodriguez cũng chính thức phát biểu về vấn đề này. Chính bản thân tiền vệ 27 tuổi đưa ra câu trả lời cuối cùng về việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern hay không. Cựu tiền vệ Monaco bày tỏ:

"Tôi vô cùng biết ơn Bayern Munich và tất cả NHM, những người luôn ủng hộ đội bóng hết mình. 2 năm vừa qua tại Munich thực sự rất đáng quên và tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở đây. Tôi sẽ luôn trân trọng những ký ức đã có cùng Bayern trong thời gian qua và chúc đội bóng những điều tuyệt vời nhất trong tương lai."

XONG! Mối tình James-Bayern tan vỡ, số 11 đưa ra câu trả lời cuối cùng - Bóng Đá

 James sắp khép lại cuộc hành trình tại Allianz Arena.

Như vậy, James đang bước vào những ngày tháng cuối cùng ở Allianz Arena khi cả chính anh và sếp lớn tại "Hùm xám" đều lên tiếng xác nhận thông tin này. Dù cầu thủ người Colombia từng trải qua những ngày tháng khó khăn trong đội hình của gã khổng lồ xứ Bavaria nhưng xét tổng quan, anh đã có 2 năm đầy thành công cùng với nhà vô địch Champions League 2012. Tại đây, anh cũng kịp bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình thêm 2 chiếc đĩa bạc Bundesliga và 1 cúp quốc gia Đức.

Lữ Phong | 18:50 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục