XONG! HLV phá vỡ im lặng, sáng tỏ kết cuộc phi vụ 25 triệu bảng của Arsenal

07:44 Thứ tư 24/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã trực tiếp lên tiếng cập nhật rõ ràng tình hình mà các fan Pháo Thủ vô cùng mong chờ.

Tính đến thời điểm hiện tại của thị trường chuyển nhượng hè 2019, Arsenal mới chiêu mộ được 1 tân binh duy nhất là Gabriel Martinelli. Ngòi nổ Brazil cập bến Emirates từ Ituano trong phi vụ 6 triệu bảng rõ ràng chưa thể giúp fan Pháo Thủ cảm thấy hoàn toàn yên tâm với sức mạnh của đội bóng con cưng, trong bối cảnh ngày khởi tranh mùa giải mới càng lúc càng đến gần.

Bên cạnh Wilfried Zaha của Crystal Palace, Kieran Tierney của Celtic là 1 trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đại diện Bắc London. Arsenal đã nhiều lần đặt giá cho hậu vệ 22 tuổi.

Lần gần nhất, tưởng chừng việc Pháo Thủ thâu tóm Tierney chỉ còn là vấn đề thời gian, khi gửi đề nghị 25 triệu bảng - mức phí Celtic mong muốn đến Scotland, thì bất ngờ Arsenal thêm 1 lần bị từ chối do không trả đủ tiền mặt một lần mà lại muốn thông qua các điều khoản phụ.

'It's finished' - Celtic boss Lennon insists Tierney move to Arsenal is off - Bóng Đá

 Arsenal gặp khó vụ Tierney.

Trả lời phỏng vấn Goal mới đây, đích thân HLV Neil Lennon của Celtic đã phá vỡ im lặng. Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định ở góc độ cá nhân của ông, vụ Arsenal mua Tierney đã kết thúc. 

"Thương vụ không diễn ra." Lennon nói. "Chúng tôi hài lòng về điều đó và câu hỏi còn lại chỉ là việc tâm trí Tierney được giải tỏa."

"Như những gì tôi biết đến lúc này, phi vụ đã kết thúc. Tôi không rõ liệu Arsenal sẽ đáp ứng mức định giá của chúng tôi."

Phụng Sồ | 07:05 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục