XONG! Chiến Man United, Mourinho nói luôn 1 lời về Harry Kane

06:00 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham vừa có cập nhật quan trọng về tình hình lực lượng.

 

Tài đánh đầu của Kane

Sau nhiều tháng chờ đợi, Premier League cuối cùng đã trở lại. Sau màn thư hùng giữa Manchester City và Arsenal, rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về thành London - nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Tottenham Hotspur và Man United.

Trận cầu tới đây sẽ là lần thứ 2 HLV Mourinho tái ngộ CLB cũ. Ở màn so tài trong giai đoạn 1, Spurs dưới sự dẫn dắt của "Người đặc biệt" đã phải hứng chịu thất bại 1-2 tại Old Trafford.

Đại diện Bắc London hiện xếp thứ 8 trên BXH, kém Quỷ Đỏ 4 điểm. Mùa này, phong độ của Tottenham ở mọi mặt trận liên tiếp bị ảnh hưởng do lực lượng sứt mẻ vì chấn thương.

Kane, Son, Sissoko set for Spurs return vs. Man United - Mourinho - Bóng Đá

 Trận cầu quan trọng chờ đợi Tottenham.

Sau khoảng thời gian gián đoạn, HLV Mourinho xác nhận Harry Kane và Son Heung-min đã hoàn toàn bình phục. Bộ đôi chân sút chủ lực đều sẵn sàng tái xuất, cùng với cả tiền vệ Moussa Sissoko ngày mai.

"Harry đã không thi đấu trong hơn 6 tháng." Mourinho nói. "Vì vậy cậu ấy tập luyện vô cùng tốt. Tôi có thể nói với các bạn không có vấn đề gì cả: Harry sẽ đá chính."

"Liệu cậu ấy sẽ chơi 90, 80, 70 hay 60 phút thì tôi không rõ. Chỉ trận đấu có thể trả lời. Liệu cậu ấy có đạt phong độ cao nhất? Chúng tôi cũng không rõ... Tuy vậy Kane đã tập luyện vô cùng tốt. Cậu ấy chuyên nghiệp đến tuyệt vời và sẽ đá chính ngày mai.

Các cầu thủ gặp vấn đề - Kane, Sissoko và Son - họ đã bình phục và sẵn sàng ra sân."

Phụng Sồ | 05:30 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục