Xác định 14 ngôi sao ở đội hình dự bị All-Star: Westbrook, Porzingis dẫn đầu hai miền

20:20 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnVừa qua, BTC kỳ All-Star cũng đã công bố những cái tên được bình chọn cho đội hình dự bị. Trong đó, Russell Westbrook và Kristaps Porzingis là những người được lựa chọn đầu tiên.

Sau ba vòng bình chọn dành cho các CĐV, BTC All-Star 2018 đã lựa ra 5 cái tên xuất phát ở đội hình chính thức. Tại miền Đông, đó là LeBron James, Kyrie Irving, Giannis Antetokounmpo, DeMar DeRozan và Joel Embiid. Còn với miền Tây, Stephen Curry, Kevin Durant, James Harden, DeMarcus Cousins và Anthony Davis là những người dẫn đầu.

All-Star-1-e1516751858474

 Những cái tên đáng chú ý ở danh sách dự bị All-Star 2018.

Theo quy định từ phía BTC, 14 vị trí còn lại (7 cầu thủ mỗi miền) cho đội hình dự bị All-Star 2018 sẽ được quyết định bởi lá phiếu của các HLV. Và vừa qua, những cái tên đó đã được công bố. Đó là Victor Oladipo (Indiana Pacers), Kyle Lowry (Toronto Raptors), Bradley Beal, John Wall (Washington Wizards), Kristaps Porzingis (New York Knicks), Kevin Love (Cleveland Cavaliers) và Al Horford (Boston Celtics).

Tại miền Tây, Russell Westbrook là cái tên được lựa chọn đầu tiên. Tiếp đó là Klay Thompson, Draymond Green (Golden State Warriors), Damian Lillard (Portland Trail Blazers), Jimmy Butler, Karl-Anthony Towns (Minnesota Timberwolves) và LaMarcus Aldridge (San Antonio Spurs).

bensimmons-dribble-100617

 Ben Simmosn là một trong những trường hợp vắng mặt đầy đáng tiếc.

Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa, 14 cầu thủ được kể trên hoàn toàn xứng đáng để tham dự kỳ All-Star, dù rằng chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Có đôi chút tiếc nuối giành cho những Paul George, Nikola Jokic, Ben Simmons, Chris Paul… Tuy nhiên, chỉ có 14 chiếc vé cho những người xứng đáng nhất và nó được ấn định bởi những HLV.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục