Dự đoán Houston Rockets (33-12) – Dallas Mavericks (16-31): Harden chạm mặt “hiện tượng” Dennis Smith Jr

19:36 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đà hưng phấn, Houston Rockets sẽ có chuyến làm khách đến sân của Dallas Mavericks – đội bóng đang dần có dấu hiệu khởi sắc trong quãng thời gian gần đây.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: American Airlines Center.

908998044-miami-heat-v-houston-rockets.jpg

 Rockets đang có được phong độ rất tốt.

Kể từ sau trận thua muối mặt trên sân của Los Angeles Lakers (103-112) của Houston Rockets. James Harden đã trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối và dẫn dắt đội bóng của mình trải qua những kết quả rất tốt trên sân nhà. Rockets đánh bại Minnesota Timberwolves, Golden State Warriors và Miami Heat với những tỷ số hết sức thuyết phục.

Hướng đến trận đấu ngày mai, thầy trò HLV Mike D’Antoni sẽ tạm rời xa Toyota Center để đến làm khách trên sân của Dallas Mavericks. Dù vị trí trên BXH của 2 đội gần như trái ngược nhau – Rockets xếp thứ 2 với thành tích 33-12, còn Mavericks đứng thứ 2 từ dưới lên với thành tích 16-31. Thế nhưng, Rockets sẽ không được khinh địch bởi Mavericks vừa có chiến thắng 98-75 trước Washington Wizards tại sân American Airlines Center và đã sẵn sàng để hạ James Harden và các đồng đội.

dennis_smith_dunk_contest

 Nhưng phải cẩn trọng với ngòi nổ Dennis Smith Jr của Mavericks.

Bước vào trận đấu này, Mavericks có lực lượng mạnh nhất. Rockets cũng tương tự khi ở trận đấu trước với Miami Heat, họ đã đón chào sự trở lại của Gerald Green và Trevor Ariza sau án treo giò. Nhờ đó, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi những cặp đấu giữa Harrison Barnes – Eric Gordon, Wesley Matthews – Chris Paul và đặc biệt là Dennis Smith Jr – James Harden. Harden và Dennis Smith Jr sẽ đóng vai trò quyết định trong việc đội bóng này sẽ giành chiến thắng. Cả hai đều là linh hồn của toàn đội và là cây ghi điểm chủ lực.

Thực tế, Rockets là đội bóng có lực lượng nhỉnh hơn đôi chút, cộng với phong độ đang ở mức rất cao. Tuy nhiên, khi Mavericks được chơi trên sân nhà, đội khách Rockets không thể coi thường đối thủ và cần phải tập trung tối đa với hai nhiệm vụ chính – phát huy hết khả năng của các cầu thủ và chặn đứng một vài ngòi nổ quan trọng của Mavericks mà đặc biệt hơn cả là Dennis Smith Jr.

Đội hình dự kiến:

Rockets: Paul, Harden, Gordon, Anderson, Capela.

Mavericks: Smith Jr, Matthews, Barnes, Nowitzki, Kleber.

Dự đoán: Houston Rockets 120-115 Dallas Mavericks.

Dallas Mavericks hạ bệ Washington Wizards:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:16 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục