Vòng 14 Bundesliga: Hãy gọi Pep Guardiola là người thay đổi

06:36 Chủ nhật 29/11/2015

(BongDa.com.vn) - Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội xếp thứ 4 Hertha Berlin để củng cố vị trí đầu bảng.

Bayern Munich thắng dễ ở loạt đấu này. Ảnh: Internet.

Lúc này, Bayern Munich đã tạo ra khoảng cách 11 điểm so với đội bám đuổi Borussia Dortmund - có trận đấu muộn gặp Stuttgart diễn ra hôm nay.

Theo bình luận của foxsports, Bayern Munich sớm định đoạt số phận trận đấu ngay sua 45 phút đầu tiên khi Thomas Muller và Kinglsey Coman mang về các bàn thắng cho đội chủ nhà. Hertha Berlin không có trình tương đương với Bayern Munich, do đó sức chống trả là rất yếu ớt. Họ gần như bất lực trong các pha lên bóng ở hiệp nhì để tìm bàn gỡ.

Điểm nhấn của trận đấu này thuộc về cách điều chỉnh nhân sự của HLV Pep Guardiola. Trong trận đấu thứ 98 dẫn dắt CLB, Pep Guardiola đã thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, với Coman, Medhi Benatia, Javi Martinez và Jerome Boateng đá chính, còn David Alaba do chấn thương nên phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, sức mạnh của Bayern Munich vẫn không hề suy giảm, điều này cho thấy lực lượng của họ rất đồng đều.

Ở một trận đấu khác, Borussia Mönchengladbach ngược dòng ngoạn mục để cầm hoà Hoffenheim 3-3 trong thế bị dẫn 1-3. Kết quả này thật sự rất ấn tượng khi trước đó Mönchengladbach đã có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League/cúp châu Âu kể từ năm 1978. Ở một số trận đấu khác, Werder Bremen trên sân nhà thua Hamburg 1-3, còn Mainz 05 có chiến thắng sát nút 2-1 trước Eintracht Frankfurt. Còn trên sân nhà, Hannover đè bp Ingolstadt 4-0, trong khi Darmstadt bị Cologne thủ hoà 0-0.

Thiên Yết | 06:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục