Vì "hộ pháp 1m91", Man Utd và Arsenal lại "đổ máu"

14:56 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnHai đội bóng này liên tục quan tâm đến cùng một mục tiêu trong thời gian gần đây.

Gần đây, tài năng trẻ của Atalanta, Dejan Kulusevski được cả Manchester United lẫn Arsenal cùng theo đuổi. Song, tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu cho Parma dưới dạng cho mượn vào mùa Đông, thay vì chuyển đến Premier League.

Thương vụ này có thể đã ngã ngũ, nhưng cuộc đua giữa Pháo thủ và Quỷ đỏ thì vẫn chưa dừng lại. Theo tiết lộ từ tờ The Sun, hai đội bóng này sẽ tiếp tục quyết đấu trên TTCN vì một tài năng trẻ khác, thủ thành Brad Young của Hartlepool. Arsenal và Man United đang theo sát quá trình phát triển của cầu thủ này.

arsenal man utd interested in brad young - Bóng Đá

 Brad Young.

Young bắt đầu được giới chuyên môn để mắt đến sau khi tiến bộ vượt bậc tại Giải hạng 5 Anh. Mới 17 tuổi nhưng anh đã góp mặt trong đội hình chính của Hartlepool. Điểm ấn tượng nhất của Young là chiều cao mà anh sở hữu, lên đến 1m91.

Cả Arsenal và Man United đều đang quan tâm đến công cuộc phát triển tài năng trẻ, đặc biệt là vị trí thủ môn. Pháo thủ đã chiêu mộ Karl Hein, một mục tiêu khác của Quỷ đỏ vào năm 2018, và gần đây hai bên đã ký hợp đồng chuyên nghiệp. Trong khi đó, tài năng trẻ Matej Kovar của Man United cũng có những màn trình diễn ấn tượng.

Với việc 2 cái tên này nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn tại các câu lại khác để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, Pháo thủ và Quỷ đỏ dự kiến sẽ rất nghiêm túc trong cuộc đua giành chữ ký của Brad Young.

Emery nói về Ozil:

Huỳnh Phong | 13:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục