Vì Harry Kane, Real sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao lớn

19:22 Thứ tư 11/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang rất cần một sự bổ sung để gia tăng sức mạnh cho hàng công khi mà những Gareth Bale và Benzema đã không còn hiệu quả như trước.

Mặc dù Ronaldo vẫn đang thi đấu rất tốt tuy nhiên siêu sao người Bồ đã bước sang tuổi 32 và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian lâu dài nữa. Vì vậy ngay từ bây giờ, Real Madrid đã bắt đầu tính tới phương án thay thế anh. Gareth Bale đã từng được kỳ vọng là sự thay thế xứng đáng nhưng những chấn thương hành hạ khiến Bale không còn giữ được phong độ như xưa nên đội chủ sân Bernabeu phải tính đến phương án khác. Mới đây, theo tờ Diario Gol, người mà Real Madrid nhắm tới là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Vì Harry Kane, Real sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao lớn - Bóng Đá

 Real Madrid nhắm tới tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Mặc dù biết Tottenham sẽ không dễ nhả người nhưng Real tin rằng số tiền 200 triệu euro mà họ dự chi sẽ đủ sức thuyết phục đội bóng thành London. Cũng theo Diario Gol, Real Madrid chuẩn bị bán Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.

Trong đó, Gareth Bale hoàn toàn có thể giúp Real thu về khoảng 100 triệu euro và Man Utd đang là đội bóng theo sát tình hình của ngôi sao người xứ Wales. Bên cạnh đó, Benzema và Modric cũng có thể giúp Perez thu về chừng 80 triệu euro. 

Sau những thành công trong vài năm trở lại đây, lực lượng của Real đang trở nên lão hóa và có thể bị bắt bài.  Chủ tịch Perez bắt đầu lên kế hoạch xây dựng một thế hệ mới. Họ đang có Varane, Isco, Asensio và Los Blancos đang nhắm Kane, Alli, Hazard để xây dựng một thế hệ mới.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:20 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục