Vì 1 lý do, HAGL phải chia tay cựu học viên của lò đào tạo Barcelona

11:51 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB HAGL đã đưa ra thông báo về việc chia tay sao Việt kiều 17 tuổi Kenny Phi Hoang Chandler.

Kenny Phi Hoang Chandler gia nhập lò đào tạo HAGL từ cuối tháng 7/2019 với khao khát sẽ được trui rèn tài năng và có một ngày sẽ thành công như những cái tên đã thành danh của đội bóng Phố Núi như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường....

Vì 1 lý do, HAGL phải chia tay sao Việt kiều 17 tuổi - Bóng Đá

 Kenny Phi Hoang Chandler (trái) chia tay HAGL.

Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện, kiểm tra, cầu thủ sinh năm 2002 này đã phải chia tay HAGL vào giữa tháng 9 này. Theo thông tin từ CLB, cho biết Kenny còn trẻ và phải phát triển hơn nữa trong tương lai.

Cầu thủ Việt kiều 17 tuổi này có bố là người Mỹ và mẹ người Việt Nam. Anh hâm mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và đó là lý do khiến anh có nguyện vọng được đào tạo ở lò đào tạo của HAGL. Cuối tháng 7 vừa qua, Kenny Phi Hoàng Chandler và cha mình là ông Phillip đã có mặt tại Pleiku, Gia Lai để bắt đầu thử việc tại lò đào tại HAGL theo lời mời từ Ban lãnh đạo đội bóng. Đúng với dự định được ấp ủ từ bé của Kenny Phi Hoàng, cầu thủ Việt kiều mơ ước trở lại quê hương chơi bóng. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn cần thời gian để đạt được nó.

Kenny Phi Hoàng Chandler từng là học viên của CLB lừng danh Barcelona có trụ sở đặt tại Mỹ. Dù mới bước sang tuổi 17 nhưng tài năng trẻ này đã sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m cùng cân nặng 68 kg.

Đăng Huy | 07:44 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục