VBA Trade 2018: Khởi đầu sớm có "bom tấn"

12:32 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ Trade tại VBA 2018 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Thương vụ Trade "bất ngờ" đầu tiên xảy ra đó chính là thương vụ Trade của hai đội tuyển Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish. Theo thông tin mới nhất từ fan page của hai đội bóng chủ quản, Nguyễn Phú Hoàng - một nửa trong "Flash Brother" của đội bóng thủ đô sẽ với với đội bóng miền Tây. Đổi lại Hanoi Buffaloes sẽ có được lượt pick thứ 4 của Cantho Catfish tại vòng chọn đầu tiên.

M29_2461

  Nguyễn Phú Hoàng trong màu áo đội tuyển Mekong United tại TBSL 2018

Đây có thể được coi là cú "shock" rất lớn đến người hâm mộ của đội bóng đại diện cho thủ đô Hà Nội. Ngay từ khi VBA bắt đầu được thành lập, Hanoi Buffaloes đã in đậm dấu ấn của "Flash Brother" qua từng trận đấu. Việc ra đi này của Nguyễn Phú Hoàng có thể một phần nguyên nhân trong mùa giải TBSL 2018 vừa rồi tại Thái Lan.

Anh đã có khoảng thời gian làm việc với huấn luyện viên của Cantho Catfish - Kevin Yurkus dưới màu áo đội bóng Mekong United. Huấn luyện viên Kevin Yurkus cũng từng dành rất nhiều lời khen cho cầu thủ mang áo số 10 này bởi những tiến bộ của anh trong thời gian tham dự giải đấu. 

Một kết quả có thể gọi là "Shock" đến thời điểm này và hứa hẹn sẽ thay đổi lượng lớn các fans của VBA. Tinthethao.com.vn sẽ bổ sung thêm thông tin về thương vụ "bom tấn" này trong thời gian sớm nhất tới các độc giả.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục