VBA 2019 Game 30 - Cantho Catfish vs Danang Dragons - Vì những mục tiêu riêng

10:03 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnĐối đầu tại nhà thi đấu Cần Thơ, cả Cantho Catfish và Danang Dragons đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng vì những mục tiêu khác nhau trong thời điểm hiện tại.

Cantho Catfish – “Pháo chờ khai hoả”

Chuỗi phong độ ấn tượng trong khoảng 3 tuần gần đây đã giúp Cantho Catfish có bước thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng khi vươn lên vị trí thứ 3 với hiệu suất thắng 55.6% (5/9), qua đó, bám sát hai đội bóng dẫn đầu, Hochiminh City Wings by Jetstar và Saigon Heat.

Với màn thể hiện ấn tượng của những tay ném chủ chốt như De Angelo Hamilton (19.8 điểm/trận), Lê Hiếu Thành (10.1 điểm), Nguyễn Phú Hoàng (13.4 điểm), Sang Đinh (19.4 điểm) và đặc biệt là Tâm Đinh (25.2 điểm), “Cá Basa” hiện cũng đang là đội bóng có “hoả lực” được xếp vào hạng mạnh nhất VBA by MB 2019 khi “nã” trung bình 87.6 điểm vào bảng rổ của đối phương sau mỗi lần ra sân.

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Jordan Collins cũng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm khi được chơi tại nhà thi đấu Cần Thơ với hiệu suất thắng lên đến 75% (3/4) và ghi trung bình gần 81 điểm/trận trước sự ủng hộ của các khán giả nhà. Với tinh thần hưng phấn sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây, sự tiếp sức từ các cổ động viên thân thuộc cùng khả năng tấn công “thăng hoa” đến từ các “họng pháo” trụ cột, người hâm mộ đại diện miền Tây đang rất kỳ vọng Cantho Catfish sẽ tiếp tục “khai hoả” và giành một chiến thắng nữa trước Danang Dragons.

pre-game-30-1

 

Danang Dragons – Quyết tìm lối thoát

Trái ngược với Cantho Catfish, những kết quả không tốt vừa qua đã khiến Danang Dragons trượt chân xuống nhóm cuối bảng với hiệu suất thắng chỉ còn 37.5%. Giờ đây, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh đang rất cần một chiến thắng nếu muốn trở lại với cuộc đua giành vé dự Playoff, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh của “Rồng sông Hàn”, Thang Long Warriors vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Hochiminh City Wings by Jetstar (74-60) để chen chân vào top 4.

Tuy nhiên, quyết tâm của đại diện miền Trung sẽ phải đối mặt với một thử thách rất lớn khi họ có chuyến hành quân đến sân của Cantho Catfish, đội bóng đang rất muốn đả bại “Rồng sông Hàn” để tiếp tục cuộc đua ngôi đầu với hai câu lạc bộ Sài thành, Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar.

recap-game-27-12jpg

 

Dù vậy, ở lần đối đầu gần đây nhất, Danang Dragons lại đang là những người chiếm lợi thế khi vượt qua “Cá Basa” bằng tỷ số 87-86. Thêm vào đó, với việc mũi nhọn quan trọng nhất Anthony January đã có thể trở lại thi đấu sau những lỗi phạt gây tranh cãi ở cuộc chạm trán với Hochiminh City Wings by Jetstar, “Rồng sông Hàn” đang có trong tay đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” để hướng đến mục tiêu tạo nên bất ngờ ngay ở “chảo lửa” miền Tây.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 21/7 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Phòng Huyền Linh | 10:02 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục