VBA 2019 Game 25: Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish - Đợi chờ màn ra mắt

15:52 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish vào ngày 13/7 này sẽ là lần đầu tiên HLV Lee Tao Dana ra mắt các cổ động viên tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Hanoi Buffaloes – Niềm hy vọng từ HLV Lee Tao Dana

Sau khi HLV Todd Purves bất ngờ thông báo chia tay Hanoi Buffaloes, Ban lãnh đạo “Trâu Thủ đô” đã nhanh chóng lên phương án thay thế và theo đó, HLV Lee Tao Dana, người từng dẫn dắt Thang Long Warriors giành chức vô địch VBA 2017 sẽ trở thành gương mặt đảm nhận chiếc ghế nóng tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Với tư duy chiến thuật sắc bén cùng vốn hiểu biết phong phú về môi trường bóng rổ tại Việt Nam, HLV Lee Tao Dana được kỳ vọng sẽ mang đến một “làn gió mới” trong phong cách thi đấu của Hanoi Buffaloes và giúp đại diện đất Hà thành vươn lên trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

vba

 

Trước mắt, cựu thuyền trưởng của Thang Long Warriors sẽ có cơ hội để chứng tỏ thực lực bằng cuộc tiếp đón những nhà đương kim vô địch Cantho Catfish trên sân nhà.

Đây được dự báo sẽ là một thử thách không hề dễ dàng với “Trâu Thủ đô” khi đã 7 trận đấu liên tiếp, Hanoi Buffaloes vẫn chưa thể giành được chiến thắng mỗi khi chạm trán đại diện miền Tây. Dù vậy, với sự xuất hiện của tân HLV Lee Tao Dana trên băng ghế chỉ đạo, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Hanoi Buffaloes sẽ giành một kết quả tốt trong cuộc đụng độ lần này.

vba-2

 

Cantho Catfish – Khi “Nhà vua” trở lại

Sau chuỗi phong độ kém ấn tượng trong giai đoạn cuối tháng 6 khiến đội bóng bị “sa lầy” vào vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, Cantho Catfish đã có sự trở lại mạnh mẽ ở 2 tuần gần đây khi liên tiếp quật ngã hai câu lạc bộ dẫn đầu, Saigon Heat (92-75) và Hochiminh City Wings by Jetstar (80-74) bằng những màn trình diễn thăng hoa.

Với sự trở lại của De Angelo Hamilton (ghi trung bình 20 điểm/trận) kết hợp cùng sự hiệu quả của các trụ cột như Tâm Đinh (23.9 điểm), Nguyễn Phú Hoàng (13.4 điểm) hay Lê Hiếu Thành(9.9 điểm), “Cá Basa” đang dần tái hiện hình ảnh của một tập thể đã cùng nhau chinh phục chức vô địch VBA 2018.

vba-3

 

Đặc biệt, đoàn quân của HLV Jordan Collins hiện đang dẫn đầu danh sách các đội bóng có lối chơi tấn công đáng gờm nhất giải khi đứng thứ nhất ở cả hai hạng mục số điểm trung bình ghi được (82.1 điểm/trận) lẫn tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành công (41%). Với những thống kê ấn tượng đó, Cantho Catfish hứa hẹn sẽ khiến Hanoi Buffaloes có một trận đấu vô cùng khó khăn phía trước.

Cuộc chạm trán giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/7 tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Nguồn: VBA

09:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục