VBA 2019 Game 16: Hanoi Buffaloes vs Thang Long Warriors - Kỳ phùng địch thủ

17:20 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi trận derby Sài Gòn với tính chất tranh ngôi đầu VBA by MB 2019 kết thúc, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến một màn so tài gay cấn khác giữa hai đại diện cùng đến từ Thủ đô, Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors.

Hanoi Buffaloes – Nỗi lo mất tướng 

Thông tin HLV Todd Purves sẽ không thể cùng Hanoi Buffaloes tham dự trận derby với Thang Long Warriors đang khiến các cổ động viên của đội chủ sân Bách Khoa cảm thấy lo lắng. Đặc biệt khi xuyên suốt 3 mùa giải vừa qua, chiến lược gia người Mỹ luôn được xem là “bộ não” chiến thuật quan trọng và là người có thể đưa ra những điều chỉnh hiệu quả nhằm xoay chuyển tình thế cho “Trâu Thủ đô”.

Thiếu vắng “vị tướng soái” quan trọng trên băng ghế chỉ đạo và phải chạm trán với một đội bóng tinh quái, già giơ cũng như có lối chơi khó chịu như Thang Long Warriors được xem là một thử thách không dễ dàng dành cho Hanoi Buffaloes. Tuy nhiên, người hâm mộ câu lạc bộ chủ sân Bách Khoa vẫn có những lý do để tự tin khi đội nhà đang có tinh thần rất hưng phấn sau màn “thị uy” sức mạnh trước tập thể đứng đầu bảng, Hochiminh City Wings by Jetstar (98-67).

game-16-2

HLV Todd Purves sẽ không thể cùng Hanoi Buffaloes tham dự trận derby với Thang Long Warriors. 

Ngoài ra, với sự trở lại của Mike Bell, lối chơi của Hanoi Buffaloes càng thêm phần sắc sảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự. Do đó, tiếp đón Thang Long Warriors trên sân nhà Bách Khoa, dù thiếu vắng HLV Todd Purves nhưng rõ ràng, cơ hội giành chiến thắng của “Trâu Thủ đô” vẫn không thể bị đánh giá thấp.

Thang Long Warriors – Bài toán dứt điểm

Hành quân đến “chảo lửa” Bách Khoa của địch thủ cùng thành phố, Thang Long Warriors sẽ cần phải cải thiện bài toán dứt điểm của mình nếu như muốn vượt qua “Trâu Thủ đô” và tìm cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Matt Juranek đang là tập thể ghi điểm ít nhất tại VBA by MB 2019 (trung bình 64.3 điểm/trận) và nếu xét về độ hiệu quả sau mỗi lần ném, họ cũng chỉ xếp trên mỗi Danang Dragons (37% so với 35%).

game-16-3

 

Chạm trán một Hanoi Buffaloes sở hữu lối chơi phòng ngự tốt thứ nhì giải đấu (chỉ để thua 72.2 điểm/trận) và đang có hàng công ghi đến 80.4 điểm/trận mùa này, đó sẽ là một thách thức không dễ vượt qua đối với “Các chiến binh Khủng long”. Dù vậy, với sự góp mặt của những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã quá am hiểu lối chơi của “Trâu Thủ đô” như Nguyễn Thành Đạt hay Nguyễn Tiến Dương, khả năng để Thang Long Warriors có thể quật ngã đối thủ ngay tại “chảo lửa” Bách Khoa vẫn rất lớn.

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 27/6 tại nhà thi đấu Đại học Bách Khoa.

Phòng Huyền Linh | 14:50 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục