Văn Hậu: "Rào cản ngôn ngữ không phải vấn đề lớn"

10:30 Thứ tư 11/09/2019

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ xung quanh việc gia nhập CLB SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Nội sau trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ sinh năm 1999 giờ đây đã là người của CLB SC Heerenveen (Hà Lan) sau khi ký kết hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Văn Hậu:

 Văn Hậu rất háo hức khi được sang Hà Lan thi đấu.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này và là gương mặt đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Hiện tại, Văn Hậu đang chuẩn bị những thủ tục sau cùng và chờ ngày sang châu Âu, hội quân cùng SC Heerenveen.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, anh cho biết đã tìm hiểu rất kỹ Heerenveen và nhận thấy đây là môi trường tốt để mình cống hiến: "Tôi từng ước được ra nước ngoài thi đấu và ở độ tuổi của tôi, được khoác áo Heerenveen là niềm vui lớn. Sang đó, tôi sẽ được một ê-kíp giúp đỡ từ đời sống đến quá trình tập luyện để hòa nhập nhanh với đội bóng mới. Thế nên, rào cản ngôn ngữ không phải là trở ngại lớn.

Đây chắc chắn là môi trưởng lý tưởng với cá nhân tôi. Tất nhiên, để chiếm được suất đá chính là không hề đơn giản, nhưng tôi là người thích chinh phục nên sẽ cố gắng luyện tập để hy vọng được HLV trao cơ hội.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu sẽ cùng đồng đội chuẩn bị cho trận Ajax vào ngày 14/9 tới nhưng do chưa được cấp visa lao động theo đúng quy định của Hà Lan nên Văn Hậu chưa thể sang tập trung tập luyện cùng SC Heerenveen.

Văn Hậu:

 Văn Hậu đã chuẩn bị rất kỹ cho lần xuất ngoại này.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục trong hôm qua (10/09) và đợi 4-5 ngày để nhận được visa sang Hà Lan. Nếu suôn sẻ, Văn Hậu có thể tập luyện và ra mắt SC Heerenveen trong trận đấu với FC Utrecht vào ngày 22/9.

Tịnh Đế | 10:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục