Van Dijk 'té chổng vó' sau khi bị qua mặt

04:02 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnThe Kop phải gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League, từng bước đi của Liverpool ở mùa này được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Chính vì thế, việc thất bại trong trận ra quân trước Napoli đã khiến đội chủ sân Anfield gặp rất nhiều áp lực.

Thậm chí, The Kop vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong màn tiếp đón RB Salzburg ở loạt trận thứ hai. Dẫn trước đến 3-1 trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Sadio Mane, Andy Robertson và Mohamed Salah, tuy nhiên "Lữ đoàn đỏ" đã không giữ vững lợi thế của mình.

Cầu thủ Hàn Quốc biến Van Dijk thành 'gã học việc' - Bóng Đá

 Ngôi sao châu Á đã loạt bỏ "đá tảng" Van Dijk một cách dễ dàng.

Nửa đỏ vùng Merseyside suýt nữa để đối thủ có màn ngược dòng điên rồ và mở đầu là pha bóng đẳng cấp của Hwang Hee-chan ở phút 39. Có được vị trí thuận lợi trong vòng 16m50, tuyển thủ Hàn Quốc sau đó đã xử lý ấn tượng và biến Virgil Van Dijk thành "gã học việc".

Chân sút sinh năm 1996 dùng động tác giả loại bỏ khiến Van Dijk ngã nhào trước khi dứt điểm trái phá làm thủ thành Adrian bó tay. Tiếp theo đó, tinh thần của RB Salzburg dâng lên rất cao và liên tiếp có hai bàn thắng do công của Minamino Takumi cùng Erling Haaland.

Mặc dù vậy, Mohamed Salah kịp thời tỏa sáng ở phút 69 giữ lại 3 điểm cho đội nhà. Đây là tình huống Roberto Firmino tiếp tục để lại dấu ấn với đường kiến tạo bằng đầu ấn tượng. Trước đó, chính ngôi sao người Brazil đã có pha bật tường đẹp mắt giúp Sadio Mane lập công.

Xem Van Dijk nói về các chỉ số trong game FIFA 20: 

Giang Nam | 03:50 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục