Vẫn còn người Roma, nhớ Spalletti

14:31 Chủ nhật 31/12/2017

Spalletti chính là người mang anh về Olimpico biến anh thành chân sút hàng đầu giải đấu.

Như chúng ta đã biết, cuối mùa giải vừa qua, dù giúp AS Roma giành ngôi Á quân nhưng Luciano Spalletti vẫn bị sa thải vì không được lòng một số cầu thủ và CĐV khi ông đối xử tệ bạc với huyền thoại Francesco Totti.

Hiện tại, khi Roma đang thi đấu ấn tượng dưới triều đại Eusebio Di Francesco, đa số các cầu thủ Roma đã quên đi hình bóng của Spalletti, ngoại trừ một người.

 - Bóng Đá

 Sự thân thiết của Dzeko và Spalletti khi còn chung chiến tuyến.

"Thật khó cho tôi khi bắt đầu với ông ấy. Đôi lúc tôi được chơi, đôi lúc tôi ngồi dự bị. Nhưng sau tất cả, nhờ ông ấy, tôi trở thành Vua phá lưới Serie A và là cầu thủ hữu ích cho toàn đội. Mauro Icardi đang nhận được điều tương tự từ ông ấy.

Spalletti là người mang tôi đến Italia và khi ông ấy ra đi, tôi cảm thấy rất buồn. Khi Monchi đến và đem về nhiều cầu thủ tốt, tôi vui trở lại tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy nhớ Spalletti.", Edin Dzeko thừa nhận trên Calciomercato.

Mùa này, tuy Roma đang thành công nhưng lối chơi mà họ xây dựng lại dựa trên tinh thần tập thể. Thế nên, Edin Dzeko không còn là trọng tâm dẫn đến việc số bàn thắng của anh giảm đi (8 bàn/18 trận). Dù vậy, tiền đạo này vẫn là ngôi sao quan trọng của Roma. Hiện anh đang dẫn đầu cuộc bầu chọn "Màn trình diễn cá nhân ấn tượng nhất năm 2017" của Roma

Cùng điểm qua cuộc bầu chọn

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:40 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục