Unai Emery hạnh phúc sau chiến thắng

07:01 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Paris Saint-Germain không giấu nổi sự sung sướng sau khi đội nhà giành chiến thắng 6-0 trước Caen.

CsglTofUMAAPiKl

 Unai Emery hạnh phúc sau chiến thắng 6-0 của PSG

Trong trận đấu sớm nhất vòng Ligue 1,  Edinson Cavani đã ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 6-0 trước Caen, giúp PSG trở lại quỹ đạo chiến thắng, sau chuỗi ngày chỉ biết đến toàn hòa và thua ở hai vòng trước.

"Điều tôi cần là sự ổn định," chiến lược gia Tây Ban Nha thừa nhận sau trận. "Phong cách ở đây là chiến thắng. Sau đó chúng tôi mới tính tới chuyện thay đổi để giành chiến thắng đẹp mắt hơn. Với tôi, ngày hôm nay đội bóng đã thể hiện những gì tôi cần."

PSG đã vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 sau chiến thắng này. Hồi giữa tuần, họ cũng có trận đấu trên chân Arsenal, nhưng chỉ giành được 1 điểm.

"Cavani đã ghi bàn từ những cơ hội đầu tiên. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục làm được điều đó," Emery động viên cậu học trò sau những lời chỉ trích hồi giữa tuần, khi tiền đạo Uruguay bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Ngoài cú Poker của Cavani, Lucas Moura và tiền đạo vào sân thay người Jean-Kevin Augustin là hai cầu thủ ghi bàn còn lại.

Trận thắng của PSG trước Caen:

 
NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục