Twitter của LeBron James đạt mốc 5 triệu followers

23:11 Thứ hai 25/06/2012

Siêu sao của đội bóng rổ đương kim vô địch NBA 2012 đã trở lại với cộng đồng Twitter và anh đang có lượng người theo dõi (follower) nhiều hơn bao giờ hết.

Sau 2 tháng im hơi lặng tiếng trên Twitter, thì cầu thủ vừa đạt danh hiệu MVP của NBA đã quay lại với mạng xã hội này, và James đã đăng một đoạn video dài 50 giây nhằm cảm ơn các cổ động viên vì sự kiên nhẫn ủng hộ anh hết mình của họ.

Twitter của James hiện tại có tới 5 triệu người  theo dõi. Cầu thủ của Miami Heat đã đạt được cột mốc này vào hôm thứ Sáu vừa qua, chỉ vài giờ sau khi Miami Heat đánh bại Oklahoma City Thunder ở game 5 của trận chung kết NBA để giành chức vô địch thứ hai trong lịch sử đội bóng.

LeBron James có danh hiệu vô địch đầu tiên với NBA 2012. Ảnh: Internet.

James cho biết việc anh ngừng tham gia Twitter trong thời gian qua là để tránh bị phân tâm trong lúc cùng Miami Heat thi đấu play-off. Chức vô địch NBA 2012 là một danh hiệu cực kỳ quan trọng với James vì đây mới là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp lừng lẫy của anh.

"Tôi muốn hét lên cùng các fan. Tôi biết tôi đã không ở bên các bạn trong vài tháng qua. Tôi nghĩ ngày 27/4 là ngày cuối cùng tôi đăng một bài viết trên Twitter. Nhưng tôi muốn mọi người biết rằng tôi chỉ muốn cố gắng tập trung vào giải đấu càng nhiều càng tốt", James lý giải về sự vắng mặt trên Twitter của mình trong đoạn video vừa được đăng lên.

"Và như các bạn thấy đó, tôi giờ là một nhà vô địch", James nói tiếp. "Nhưng nếu không có các bạn, điều đó sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực. Các bạn đã gắn bó với tôi trong suốt chặng đường play-off, và trong suốt những năm vừa qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn hãy chia sẻ cùng tôi danh hiệu vô địch và giải thưởng MVP này. Yêu các bạn nhiều, và tôi đã trở lại!".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục