Tuột dốc không phanh, tương lai HLV Lue ở CAVs sẽ ra sao?

13:06 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Tyronn Lue ở Cleveland Cavaliers đang bấp bênh hơn bao giờ hết, sau khi đội bóng này vừa trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Cleveland Cavaliers đang rơi vào khủng hoảng, một sự thật không thể chối cãi khi đội bóng này nhận thất bại thứ 8 liên tiếp sau cuộc đối đầu với Houston Rockets vừa qua. Đáng chú ý, trong cả 8 thất bại này, CAVs đều để thua với cách biệt trung bình 18 điểm.

cavs

 Cleveland Cavaliers đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng.

Trước việc CAVs sa sút không phanh, dư luận đã dấy lên nỗi nghi ngại về ghế nóng của HLV trưởng Tyronn Lue tại Quickens Loan Arena.

Song theo chia sẻ mới đây từ Adrian Wojnarowski của ESPN, ban lãnh đạo CAVs không có ý định sa thải HLV Lue vào thời điểm hiện tại. "Chúng tôi không sa thải huấn luyện viên trưởng của đội bóng," một quan chức của CAVs cho hay với Wojnarowski.

Cũng theo Wojnarowski, nhà á quân NBA 2016-17 kỳ vọng sẽ thay đổi tình hình thông qua việc bổ sung lực lượng trước kỳ hạn trade kết thúc vào ngày 8 tháng 2 tới đây (giờ địa phương).

lue-2

 Ghế nóng của HLV Lue tạm thời được bảo đảm.

Theo nguồn tin từ The New York Times, CAVs đang nỗ lực trong việc chiêu mộ bộ đôi đến từ LA Clippers là DeAndre Jordan và Lou Williams. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trục trặc khi LA Clippers muốn sở hữu lượt pick đầu tiên ở NBA Draft 2018, trong khi CAVs kiên quyết giữ vì đề phòng LeBron ra đi sau mùa này.

Highlights Cleveland Cavaliers vs Houston Rockets:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục