Thua liền 4 trận, Westbrook vẫn nói cứng

12:28 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi OKC Thunder thất thủ trước Los Angeles Lakers trên sân nhà, Russell Westbrook cho biết anh và toàn đội vẫn tự tin.

Tiếp đón đối thủ Los Angeles Lakers trên sân nhà, các CĐV của OKC Thunder kỳ vọng đội bóng của mình sẽ cắt đứt được chuỗi 4 trận toàn thua. Thế nhưng, phong độ tồi tệ trong phần lớn thời gian của trận đấu đã khiến “thần sấm” thêm một lần nữa ôm hận với tỷ số 104-108 – đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của OKC Thunder.

10

  Westbrook không lo lắng với trận thua thứ 4 liên tiếp.

Hơn ai hết, những CĐV của OKC Thunder là người thất vọng nhất với màn trình diễn của toàn đội – nhất là khi ở thời điểm cách đây 1 tuần, OKC Thunder còn đang là đội bóng bất khả chiến bại. Với giới chuyên môn, họ nhận định giai đoạn khủng hoảng mới của thầy trò HLV Billy Donovan đã bắt đầu. Còn quan điểm của Russell Westbrook thì sao?

“Chúng tôi đã thua liền 4 trận. Nhưng tại giải đấu này, bạn có nhiều cơ hội để làm lại. Những trận thua như thế này không phải là tồi tệ, vì nó sẽ giúp gắn kết toàn đội lại với nhau và tất cả cùng muốn hướng đến điều tích cực. Trong cả mùa giải, sẽ có nhiều thăng, trầm. Tôi chưa bao giờ thất vọng và toàn đội sẽ ở bên nhau để vượt qua.”

4

  Toàn đội OKC Thunder cần phải đứng dậy mạnh mẽ.

Từ vị thế cạnh tranh gắt gao để chiếm vị trí thứ 4 và thứ 3 trên BXH miền Tây. Sau hai trận thua đã qua, OKC Thunder có thành tích 30-24 và chỉ còn hơn đội xếp thứ 6 là Portland Trail Blazers 1 trận thắng. Đứng ngay phía dưới là New Orleans Pelicans với chuỗi 28-24. Chính vì thế, OKC Thunder cần phải cải thiện thành tích ngay lập tức nếu như không muốn trượt dài trên BXH.

Highlights trận Los Angeles Lakers - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục