Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng khi "Messi Lee Seung-woo" bị chỉ trích

08:28 Thứ sáu 25/10/2019

Tờ Chosun đã lên tiếng bảo vệ "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo sau khi bị truyền thông Việt Nam chỉ trích.

Trước những thông tin "Messi Hàn Quốc" có thái độ và tinh thần tự mãn trong quá trình tập luyện Sint-Truidense khiến HLV Marc Brys tỏ ra không hài lòng bị truyền thông Việt Nam khai thác. Mới đây, tờ Chosun đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ "con cưng" của mình.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng khi

 Lee Seung-woo (trái) rơi vào hoàn cảnh bi đát không thua kém Công Phượng.

Tờ Chosun cho rằng vấn đề này đã bị truyền thông Việt Nam khai thác thông tin không đúng: "Sint-Truidense cũng là CLB của một cầu thủ người Việt, Công Phượng, nên đương nhiên truyền thông Việt Nam cũng quan tâm đến mọi động thái của Lee Seung-woo.

Họ có đăng tải bài viết về Lee Seung-woo với nội dung cho rằng Messi Hàn Quốc thất bại ở Sint Truidenese vì sự kiêu ngạo. Tuy nhiên đây lại không phải thông tin được xác nhận một cách chính thống."

Bên cạnh đó, tờ Chosun cũng tiết lộ dường như cabin huấn luyện của Sint-Truidense sẽ có biến trong thời gian tới: "Một quan chức CLB cho biết Lee Seung-woo đã chuẩn bị tốt và được rèn luyện kỹ càng tại Bỉ. Thực sự không có nhiều khó khăn với cậu ấy trong quá trình tập luyện.

Trong khi đó, HLV Marc Brys dẫn dắt Sint Truidense từ mùa trước và đã tạo được niềm tin nhất định với thành tích không tệ (xếp hạng 7). Tuy nhiên đến mùa này, đã có những tranh cãi giữa HLV và lãnh đạo CLB.

Người đứng đầu Sint-Truidense hiện không hài lòng với đội ngũ huấn luyện của đội bóng. Thậm chí cho rằng mọi thứ đang được thực hiện không đúng với hướng đi của CLB.

Sint Truidense hoàn toàn có thể có những thay đổi trong thời gian tới. Đến khi đó, tình hình sẽ thay đổi với Lee Seung-woo".

Tịnh Đế | 07:40 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục